Tem Chống Giả Casio Mới – Giải Pháp Bảo Vệ Người Tiêu Dùng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều điểm bán máy tính Casio, nhưng không phải điểm bán nào cũng kinh doanh máy tính Casio chính hang. Tình trạng máy tính Casio giả, nhái kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường đã gây thiệt hại lớn cho cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng. Đây là vấn đề nan giải của tất cả các sản phẩm nổi tiếng trên thị trường từ thực phẩm cho đến hàng tiêu dùng cũng như thiết bị điện tử.

Chỉ riêng máy tính Casio, theo số liệu của cơ quan quản lý thị trường, từ năm 2014 đến nay đã có hơn 300 vụ mua bán hàng giả, hàng nhái được phát hiện tại Việt Nam với số lượng máy tính Casio giả lên đến hơn 12.327 chiếc. Tình trạng này là mối hiểm họa không thể lường được cho những người sử dụng trực tiếp.

Điều đáng lo ngại nhất hiện nay là nhiều khách hàng mua nhầm máy tính giả nhưng không biết, chỉ nghĩ là do mình tính toán sai, khi đến bảo hành mới biết là máy giả. Từ đầu năm 2014 đến nay, Công ty xuất nhập khẩu Bình Tây (Bitex) - đơn vị phân phối độc quyền máy tính Casio chính hãng – đã tiếp nhận nhiều khách hàng mang máy tính Casio đến sửa chữa nhưng đều là hàng giả. Theo anh Lý Thành Công, bộ phận bảo hành của Bitex, chiếc máy tính này được làm giả rất tinh vi, có tem nhái giống hệt tem chống hàng giả của Casio, tuy nhiên chất lượng bên trong rất kém.

Do lợi nhuận thúc đẩy, một số đối tượng kinh doanh đã mua máy tính Casio giả từ nhiều nguồn trôi nổi, bán với giá thấp hơn để thu hút khách hàng bất chấp những thiệt hại mà người tiêu dùng phải gánh chịu. Các điểm bán thường giới thiệu với người tiêu dùng rằng sản phẩm là hàng xách tay hoặc hàng loại 2 …

Các loại máy tính Casio giả, nhái này thượng được sản xuất từ linh kiện kém chất lượng, lắp ráp thủ công nên thường dẫn đến tình trạng màn hình nhòe, chập chờn, số không rõ nét, pin nhanh hết và điều đáng lo ngại nhất là có những trường hợp máy tính Casio giả cho ra kết quả sai.

Khi một bộ phận của doanh nghiệp thường xuyên sử dụng máy tính Casio để tính toán số liệu giao dịch với khách hàng, thì điều gì sẽ xảy ra khi họ sử dụng phải máy tính giả ? Nhiều hệ lụy tìm ẩn : thất thoát ngân sách cho doanh nghiệp, mất lòng tin đối với khách hàng, uy tín của doanh nghiệp suy giảm và thậm chí nhân viên thực hiện bị mất việc oan sai …

Trước thực trạng trên, để người tiêu dùng không còn phải chịu nhiều thiệt hại do việc sử dụng máy tính giả gây ra, Công ty Casio Nhật Bản đã triển khai nhiều giải pháp chống hàng giả và tem chống hàng giả chính hãng Casio là một bằng chứng xác thực để nhận diện sản phẩm thật của Casio. Kể từ ngày 01/09/2015, Casio Nhật Bản đã thay đổi mẫu tem chống giả công nghệ mới tích hợp 03 đặc điểm nhận diện nổi trội để người tiêu dùng nhận biết :

  Tem chống giả Casio mới  

1. Hiệu ứng nổi 3D (biểu tượng trong suốt như giọt nước và nổi khối 3D tách ra khỏi mặt phẳng tem)

2. Tương phản màu sắc chìm (nghiêng tem vừa đủ nhìn vừa đủ nhìn, ta sẽ thấy tại cạnh dưới Tem xuất hiện 02 chữ Casio đổi màu)

3. Dùng đèn laser (đặt tờ giấy trắng vuông góc với tem, chiếu đèn laser vào vùng bóng mờ biểu tượng , trên tờ giấy sẽ xuất hiện chữ OK).

Hãy yêu cầu điểm bán máy tính cung cấp tài liệu hướng dẫn phân biệt tem chống giả chính hãng và công cụ kiểm tra tem để mua được máy tính Casio thật.

Từ ngày 01/09/2015 đến ngày 31/01/2016 cả 2 loại tem chống giả Casio mẫu cũ (tem vàng) và mẫu mới (tem bạc) vẫn được lưu hành song song trên thị trường. Sau ngày 31/01/2016 trên thị trường chỉ lưu hành 1 mẫu tem chống giả chính hãng Casio duy nhất (tem bạc)

Các máy tính dán tem chống giả Casio (mẫu cũ) vẫn được hưởng các chế độ bảo hành theo qui định ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

Máy tính Casio chính hãng được phân phối độc quyền duy nhất tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX).

 Casio 570vn plus 

Máy tính Casio Fx-570Vn Plus dán tem chống giả mới

Các tin khác :