BITEX được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Long An

Chiều ngày 12/10/2016, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh Long An diễn ra cuộc họp mặt Doanh nhân tỉnh Long An nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Đây cũng là buổi lễ vinh danh các doanh nghiệp có thành tích trong sản xuất, kinh doanh năm 2015.

 

Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần; đại diện lãnh đạo các sở, ngành và sự có mặt của hơn 350 doanh nhân, đại diện cho lực lượng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, trong đó có ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT BITEX,  bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc BITEX.

1-IMG_5647

 

IMG_5672

Chiều ngày 12/10/2016, tại Hội trường Thống Nhất tỉnh Long An diễn ra cuộc họp mặt Doanh nhân tỉnh Long An nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Tại cuộc họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần báo cáo và đánh giá tình hình kinh doanh, sản xuất, việc đầu tư trong nước và đầu tư nước ngoài tại tỉnh trong thời gian qua. Không chỉ nhắc đến những thế mạnh và sự tăng trường, Chủ tịch còn thẳng thắn chỉ ra những mặt còn hạn chế, những khó khăn thách thức với các doanh nghiệp và doanh nhân. Bên cạnh đó, Chủ tịch biểu dương những thành tích, và một lần nữa khẳng định, doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn tỉnh là lực lượng xung kích, nòng cốt trên mặt trận kinh tế, đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

IMG_5678Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần phát biểu tại buổi họp mặt

Căn cứ vào những thành tích và kết quả hoạt động kinh doanh, sản xuất của các doanh nghiệp, Hội đồng thi đua khen thưởng của UBND  tỉnh Long An đã quyết định trao Cúp vàng cho 8 tập thể doanh nghiệp, Cờ thi đua cho 21 tập thể doanh nghiệp, Bằng khen cho 131 tập thể và hộ kinh doanh.

1-IMG_5737

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm trao cúp vàng và bằng khen cho ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT BITEX

BITEX vinh dự là 1 trong 8 doanh nghiệp được nhận cúp và bằng khen với danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc 2015 của tỉnh. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực rõ nét của công ty trong năm qua với sự tăng trưởng về kinh doanh, những thành tích trong công tác kê khai, nộp thuế, sự đóng góp tích cực cho hoạt động cộng đồng của tỉnh nhà.

1-IMG_5745Các doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh Long An 2015 nhận cúp vàng và bằng khen

1-IMG_5755

Đại diện BITEX chụp hình lưu niệm cùng ông Đỗ Hữu Lâm

Đại diện đón nhận bằng khen và cúp vàng ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT cho biết, BITEX sẽ nỗ lực để luôn xứng đáng với vai trò của một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển kinh tế Long An. Không chỉ trong hoạt động kinh doanh, Bitex còn tích cực hơn trong các hoạt động đầu tư giáo dục, công tác xã hội và hỗ trợ cộng đồng với mong muốn mang nhiều đóng góp giá trị hơn cho tỉnh nhà.

 

Các tin khác :