BITEX Horse Mang “Niềm Vui Của Những Sắc Màu” Đến Hội Chợ Thái 2017

Bắt đầu từ ngày 11/05/2017 đến 14/05/2017 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM, Hội chợ Thái Lan 2017 sẽ lại mang đến một mùa mua sắm lý tưởng dành cho những fan hâm mộ hàng Thái chính hãng.

Mùa hè Sài Gòn lại thêm sôi động và đầy thú vị khi Hội chợ hàng Thái Lan tái xuất. Các tín đồ mua sắm sẽ tha hồ đắm chìm trong thiên đường hàng Thái để săn những món đồ yêu thích, tận hưởng ẩm thực, thời trang, hàng tiêu dùng và những nét văn hóa đặc trưng xứ chùa Vàng mà không cần phải cất công, lặn lội sang tận đất Thái.

Là đối tác uy tín của Thái Lan hàng chục năm qua, đồng thời cũng là nhà phân phối các loại văn phòng phẩm (VPP) Horse chính hãng tại Việt Nam – nhãn hàng VPP nổi tiếng Thái Lan, BITEX sẽ góp mặt tại Hội chợ lần này với đa dạng các mặt hàng văn phòng phẩm chất lượng cao.

banner-02Đúng như tên chủ đề “ Niềm vui của những sắc màu” BITEX Horse sẽ làm thỏa lòng các khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh – sinh viên, người làm văn phòng, công sở …với hàng chục các loại VPP  vừa“chuẩn” vừa “chất” của Thái Lan từ các loại như bút bi, bút chì,bút lông, màu chì, màu sáp, gôm - tẩy, hồ dán, hồ khô, kéo, compa, thước kẻ, dao rọc giấy, cắt keo, xốp đếm tiền, hộp dấu, mực dấu, giấy than cho đến các loại phụ kiện đi kèm như ruột bút, đệm bút, chuốt chì…Toàn những mặt hàng cần thiết và hữu dụng phục vụ cho học tập cũng như công việc.

Các fan hàng Thái đã sẵn sàng cho Hội chợ chưa? Nhớ ghé gian hàng BITEX Horse để tậu những món VPP thật “xịn” nhé!

Các tin khác :