BITEX đạt top 2O thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017

Sáng ngày 10 tháng 06 năm 2017 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – Số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra Lễ Biểu dương Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam trong khuôn khổ “Chương trình Tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững và Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam” năm 2017.

Chương trình do Báo Thương hiệu và Công luận – Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện.

Danh sách thương hiệu phát triển bền vững sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017

Danh sách thương hiệu phát triển bền vững sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017

Thương hiệu phát triển bền vững và Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam là danh hiệu dành cho những thương hiệu tiêu biểu Việt Nam có sự phát triển bền vững, những sản phẩm có chất lượng tốt trong tất cả các lĩnh vực được người tiêu dùng tín nhiệm. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng với các doanh nghiệp cũng như các thương hiệu, sản phẩm của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để xây dựng những thương hiệu, sản phẩm mang tầm quốc tế và có thêm hành trang trong hoạt động sản xuất, kinh doanh khi Việt Nam bước vào sân chơi hội nhập kinh tế thế giới và tham gia thành công vào các Hiệp định tự do thương mại khác.

Tại lễ trao giải, BITEX vinh dự nằm trong top 20 thương hiệu phát triển bền vững và top 20 sản phẩm chất lượng cao Việt Nam dành cho thương hiệu B.Bag.

Sản phẩm B.bag do BITEX sản xuất

Sản phẩm B.bag do BITEX sản xuất

Ra mắt thị trường vào năm 2014, B.Bag là thương hiệu về sản phẩm cặp, balo của BITEX. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi sự tinh tế trong thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế với chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.  B.Bag có nhiều thiết kế riêng biêt dành từng đối tượng nên mỗi dòng sản phẩm đều mang hình ảnh và phong cách khác nhau.

Đại diện cho BITEX, Tổng Giám đốc Trần Thanh Thảo đã đến tham dự buổi lễ và nhận giải thưởng. Để lọt vào Top 20 doanh nghiệp dẫn đầu, BITEX đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Ban tổ chức đưa ra thông qua hồ sơ báo cáo về các yếu tố như: Mức độ phổ biến của thương hiệu; Sự tín nhiệm của người tiêu dùng; sự tăng trưởng về doanh thu; Thương hiệu uy tín được bảo hộ bởi Cục sở hữu trí tuệ.

Các doanh nghiệp đạt giải chụp hình lưu niệm

Các tin khác :