Casio fx “tung” chương trình khuyến mại siêu “hot” – team sành điệu “săn” ngay kẻo lỡ

Trước thềm năm học mới đang cận kề, công ty XNK Bình Tây (BITEX) - đơn vị phân phối độc quyền máy tính Casio Nhật Bản - thực hiện chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn với tên gọi: “Vui cào thẻ - Quà sành điệu cùng CASIO fx-570VN PLUS”. 

Tựu trường “sành điệu”

Chương trình diễn ra từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 30/09/2017 tại tất cả các nhà sách và cửa hàng văn phòng phẩm thuộc hệ thống phân phối của công ty Bitex. Theo đó, khi tham gia mua 01 máy tính “thông minh” Casio Fx- 570 VN PLUS chính hãng, người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội nhận được 01 thẻ cào may mắn, trúng các gói giải thưởng vô cùng sành điệu, và hấp dẫn!

Chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn: “Vui cào thẻ - Quà sành điệu cùng CASIO fx-570VN PLUS”

03 gói “combo” siêu chất bao gồm 1 máy ảnh CANON 700D (kèm lens 18-55 STM); 500 chiếc balo du lịch B.Bag thời trang cùng hơn 15.000 gậy chụp hình năng động đang chờ đợi những chủ nhân may mắn của mình.

Với những bạn trẻ đang trong giai đoạn “tập tành”, “ủ mưu” để trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong tương lai, gói combo siêu chất gồm 1 máy ảnh Canon 700D hiện đại, thân thiện, trang bị kèm ống kính rời 18 – 55 STM giúp nâng cao chất lượng những bức ảnh góc rộng hay ảnh có số lượng chủ thể đông, chắc chắn sẽ là phần quà không-thể-tuyệt-vời hơn! 

Nguồn ảnh: Internet

Chiếc balo du lịch thời trang chất lượng bền bỉ, cùng chiếc gậy selfie năng động hứa hẹn sẽ là những người bạn đồng hành sành điệu, không thể thiếu trên hành trình đón chào năm học mới của các bạn học sinh, sinh viên.

Với cách thức tham gia vô cùng đơn giản, bạn còn chần chừ gì mà chưa “tậu” về cho mình một chiếc máy tính “thông minh” Casio Fx 570 VN PLUS ngay bây giờ, nhỉ?! Liên hệ số hotline 0901.847.000 trong giờ hành chính (08h - 17h) hoặc truy cập tại đây để có thêm thông tin chi tiết.

Đôi nét về “Thánh” tính toán Casio Fx-570 VN PLUS

Fx-570VN PLUS là máy tính dẫn đầu về số lượng tính năng và hiệu năng sử dụng. Máy tính mới có nhiều tính năng đặc biệt mà những máy casio trước đây chưa từng có như: giải bất phương trình bậc 2, bậc 3; tính tích một dãy số; lũy thừa bậc 4; ƯSCLN, BSCNN, phép chia có dư, ma trận, phân phối thống kê…

570vnplus-01-01

Bên cạnh đó, fx-570VN PLUS còn bổ sung thêm 1 số chương trình hỗ trợ học sinh thực hiện thao tác tính toán nhanh, chính xác hơn như: bộ nhớ PreAns; giải phương trình, hệ phương trình kết hợp tính trực tiếp tọa độ đỉnh parabol trên máy tính; lưu nghiệm phương trình để thực hiện các bước tính toán tiếp theo. Nhờ nhiều cải tiến và tiện ích mới, casio Fx-570VN PLUS được đánh giá là dòng máy đa năng của casio và hỗ trợ tốt nhất cho việc thi cử của các teen hiện nay.

tem chống giả

Để đảm bảo mua đúng sản phẩm máy tính Casio chính hãng và tận hưởng các dịch vụ khuyến mãi, bảo hành của Bitex, người tiêu dùng cần lưu ý kiểm tra tem chống giả trước khi mua hàng. 

Các tin khác :