Mua ba lô thời trang sành điệu với giá chỉ 9.000 đồng, duy nhất chỉ trong Black Friday!

“Thứ Sáu đen tối, giảm giá bối rối” là chương trình khuyến mại siêu hot cuối năm dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Theo đó, khi mua online ba lô thời trang B.bag B-23-008 màu xám vào ngày thứ Sáu Black Friday, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi “sấm sét”: mua với giá chỉ 9.000 đồng!

 9 đơn hàng có số thứ tự 01, 09, 19, 29, 39, 49, 59, 69, 79

Ba lô thời trang

Cơ hội tậu về một chiếc ba lô B23-008 xám thời trang với giá “hời” nhất trong lịch sử ra mắt B.bag từ trước tới nay: 9.000 đồng, duy nhất chỉ trong Black Friday!

Chỉ trong 01 ngày duy nhất – thứ sáu, ngày 24/11 – hay còn được gọi là The Black Friday (Nghĩa đen: Thứ sáu đen tối), khi tham gia đặt hàng online Ba lô thời trang B.bag (mã B-23-008 màu xám) tại website www.bitex.com.vn, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại “Giảm giá bối rối” thật hấp dẫn!

Cách thức tham gia cụ thế như sau:

Bước 1: Share bài viết Giới thiệu chương trình về trang Facebook cá nhân hoặc trên Fanpage B.Bag – By your side (https://www.facebook.com/BitexB.Bag) theo chế độ Public.

Bước 2:

  • Truy cập vào website www.bitex.com.vn.
  • Rê chuột vào tab SẢN PHẨM và Chọn danh mục sản phẩm B.Bag.

Ba lô thời trang

  • Nhấp nút “Đặt Hàng” bên dưới sản phẩm ba lô thời trang B-23-008, màu xám và tiến hành đặt hàng online theo các bước hướng dẫn ở website.

Ba lô thời trang

  • Kiểm tra số lượng cần mua. Sau đó, nhấp chọn nút “Thanh Toán” để tiến hành thanh toán đơn hàng.

Ba lô thời trang

  • Đăng nhập thông tin nếu bạn có tài khoản thành viên tại BITEX. Trường hợp người mua chưa phải là thành viên, chưa có tài khoản, hoặc có tài khoản nhưng không còn lưu giữ thông tin, khách hàng có thể chọn nút “Tiếp Tục Thanh Toán” ở phần Khách Hàng Mới (Mua hàng không cần đăng ký).

Ba lô thời trang

  • Khách hàng tiến hành nhập thông tin của mình, và chọn phương thức thanh toán phù hợp.

Ba lô thời trang

  • Kiểm tra thông tin đặt hàng, chi tiết hóa đơn trước khi nhấp chọn “HOÀN TẤT”.

H7

Nếu đơn hàng của quý khách là một trong những đơn hàng rơi vào thứ tự thứ 01; 09; 19; 29; 39; 49; 59; 69; 79 quý khách sẽ nhận được ưu đãi mua sản phẩm ba lô thời trang B.bag B-23-008 màu xám (có giá bán lẻ 499.000 VND) chỉ với giá 9.000 đồng!

Về phương thức nhận hàng, khách hàng có thể đến trực tiếp công ty BITEX để nhận ba lô, hoặc BITEX sẽ chuyển hàng đến địa chỉ mà quý khách đăng ký trên đơn đặt hàng (Lưu ý: khách hàng sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển).

B-23-008 Xám – Ứng cử viên sáng giá luôn trong tình trạng “cháy” hàng

Ra mắt thị trường vào năm 2014, B.bag là thương hiệu về sản phẩm cặp, ba lô của BITEX. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi sự tinh tế trong thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế với chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc.  B.bag có nhiều thiết kế riêng biêt dành từng đối tượng nên mỗi dòng sản phẩm đều mang hình ảnh và phong cách khác nhau.

Trong đó, B-23-008 màu Xám là dòng ba lô thời trang cao cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón của giới trẻ ngày nay bởi chính thiết kế hiện đại, năng động và tiện lợi.

Ba lô thời trang

“Chân dung” B-23-008 màu Xám – Ứng cử viên sáng giá luôn trong tình trạng “cháy” hàng tại BITEX

Đôi dòng “tự bạch” thú vị:

Loại vải: Vải Polyeste Hàn Quốc chống thấm loại tốt

Vải lót: Vải lót chống thấm loại tốt

Dây kéo: Số 5, nhẹ bền

Đầu kéo: Số 5, xi không gỉ

Số ngăn: 1 ngăn chính (có ngăn laptop, ngăn ipad), 1 ngăn phụ, 4 ngăn nhỏ.

Kích thước: 45 X 33 X 12 cm

Trọng lượng: 783 gram

Màu sắc: Xám

Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam

Bảo hành: 24 tháng

Đặc điểm sản phẩm:

-  Vải cao cấp Hàn Quốc

-  Chất liệu Polyeste chống thấm loại tốt.

-  Kiểu dáng thể thao, trẻ trung năng động phù hợp mọi hoàn cảnh. Nhiều túi nhỏ tiện dụng để đựng điện thoại, phụ kiện, đồ dùng cá nhân.

-  Màu sắc trẻ trung, hiện đại

Đã sẵn sàng cho B.bag Black Friday?

Chỉ còn 03 ngày nữa thôi, chương trình “Thứ sáu đen tối, giảm giá bối rối” sẽ diễn ra mạnh mẽ tại kênh online www.bitex.com.vn.

Với những là fan của ba lô thời trang chính hiệu và sành điệu B.bag, xin chớ nên bỏ qua chương trình khuyến mại siêu đình đám, chỉ diễn ra duy nhất vào ngày thứ sáu – Black Friday (24/11/2017) này nhé!

Ba lô thời trang

Click tại đây để có thể cập nhật thông tin mới nhất về chương trình, và đừng quên địa chỉ mua hàng Online tại www.bitex.com.vn để có thể trở thành một trong 09 chủ nhân của 09 đơn hàng may mắn, có cơ hội tậu về một chiếc ba lô thời trang B-23-008 xám với giá “hời” nhất trong lịch sử ra mắt B.bag từ trước tới nay: 9.000 đồng!.

Nguồn: Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)

Các tin khác :