Nhãn hàng SMARTKIDS đồng hành cùng Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 21

SMARTKIDS – dòng văn phòng phẩm dành cho học sinh, sinh viên do công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) nghiên cứu và phát triển – trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi Nét Vẽ Xanh lần thứ XXI.

Đây là lần đầu tiên nhãn hàng SMARTKIDS của công ty BITEX thực hiện đồng hành cùng hội thi Nét Vẽ Xanh cấp Thành phố với kế hoạch tài trợ vòng chung khảo lên đến hơn 200 triệu đồng.

Bà Trần Thanh Thảo, Tổng giám đốc công ty BITEX cho biết: “Đồng hành cùng Nét Vẽ Xanh 2018 không chỉ dừng lại ở ý nghĩa mang đến một sân chơi nghệ thuật thú vị, mà đây còn chính là cơ hội quý báu đối với chúng tôi trong việc đọc hiểu nhu cầu, ước muốn của các em, từ đó có thể dồn mọi tâm huyết, tạo mọi điều kiện để các em có thể phát triển tối đa thực lực của chính bản thân mình.”

smartkids BITEX

SMARTKIDS trở thành nhà tài trợ chính hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ XXI

Tháng 6 năm 2017, BITEX chính thức cho ra đời hai dòng sản phẩm mới, trong đó nổi bật là dòng văn phòng phẩm SMARTKIDS, hỗ trợ, nâng cao tối đa năng lực và kỹ năng của học sinh, sinh viên.

SmartKids

Một số sản phẩm văn phòng phẩm SMARTKIDS

Từ các sản phẩm túi, cặp, balo cao cấp, cho đến tập vở, máy tính CASIO và giờ đây là các sản phẩm văn phòng phẩm, BITEX đã dần trở thành một “One-stop-shop” của tất cả các học sinh, sinh viên - nơi mà các em có thể tìm thấy và lựa chọn tất cả những dụng cụ học tập cần thiết cho quá trình học tập, nghiên cứu. Tại đây, BITEX sở hữu một hệ sinh thái sản phẩm toàn diện dành cho học sinh từ cấp mẫu giáo cho đến bậc Đại học.

H3

Vòng chung khảo Nét vẽ xanh lần thứ 21 diễn ra trong hai ngày 24-25/3 tại trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn (quận 3, TP HCM). Năm nay, ban tổ chức không giới hạn đề tài nhằm tránh “đóng khung” trí sáng tạo của thí sinh. 

H4

Bộ ba Hân - Hiếu - Vân gây ấn tượng bởi bức tranh mang tính thời sự nóng hổi "Smartkids – biệt đội cứu hỏa tài ba".  

H5

Các họa sĩ nhí 4-15 tuổi được thỏa sức sáng tạo với bút chì màu, màu nước, sáp… để phản ánh cuộc sống, ước mơ vào tác phẩm.

H6

Song song cùng phần thi cá nhân trên giấy A3, một nhóm thí sinh khác đang thực hiện phần thi vẽ tranh tập thể trên khung vải bố. Các thành viên phối hợp ăn ý, song vẫn không quên thể hiện phong cách riêng của mình.

H7

Loại hình nghệ thuật đất nặn dành cho trẻ khiếm thị thu hút được sự quan tâm của nhiều học sinh trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, trung tâm khiếm thị Nhật Hồng (TP HCM) và các trường tỉnh. Đặc biệt, tỉnh Bến Tre có hai học sinh dự thi mắc hội chứng chậm phát triển, song rất giàu tài năng hội họa.

H8

Các bạn nhỏ tham quan khu trưng bày dụng cụ vẽ và họa phẩm tại gian hàng văn phòng phẩm SmartKids (dòng sản phẩm thuộc Công ty BITEX).

H9

Bà Trần Thanh Thảo - Tổng giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) (thứ ba từ phải qua) lên nhận hoa lưu niệm với cương vị là nhà tài trợ của hội thi Nét vẽ xanh 2018.

H10

Hội thi do Thư viện Khoa học Tổng hợp TP HCM, Sở Giáo dục Đào tạo TP HCM, Sở Văn hóa Thể thao TP HCM, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh phối hợp tổ chức.

Lễ tổng kết dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 13/5 tại KizCiti, TP HCM.

Nguồn: Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)

 

 

Các tin khác :