Học sinh, sinh viên đua nhau sắm Casio fx-580VN X đầu năm học mới

Máy tính cầm tay Casio fx-580VN X được thiết kế dành riêng cho học sinh, sinh viên chuyên ngành thống kê… với 521 tính năng, hỗ trợ thi trắc nghiệm nhanh nhất hiện nay và được phép mang vào phòng thi.`

Dù mới được trình làng chưa lâu nhưng máy tính cầm tay Casio fx-580VN X đã trở thành một “cơn sốt” trong giới trẻ, nhất là với các bạn học sinh, sinh viên. Khảo sát ở các nhà sách, người tiêu dùng đang “săn lùng” tìm mua dòng “siêu phẩm” này.

Hỗ trợ luyện thi trắc nghiệm nhanh nhất

Nói về lý do học sinh, sinh viên đua nhau mua fx-580VN X, nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam, công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) cho biết: Đây là dòng máy thuộc ClassWiz của Casio tích hợp đến 521 tính năng, có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần, cùng nhiều thông số hàng đầu hiện nay giúp học sinh làm bài thi trắc nghiệm nhanh nhất.

 

Chiếc máy tính Casio fx-580VN X tạo nên sức hút với giới trẻ, nhất là với những bạn yêu toán tin.

Điều đặc biệt là Casio fx-580VN X được bộ Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép mang vào phòng thi sử dụng theo công văn số 1568/BGDĐT-CNTT ngày 19/4/2018.

Tích hợp nhiều tính năng mà các máy tính hiện nay chưa có

Máy tính cầm tay Casio fx-580VN X sở hữu hàng loạt ưu điểm mà những dòng máy tính trước đây chưa từng có như: Giải phương trình bậc 4, giải bất phương trình bậc 4, giải hệ phương trình 4 ẩn, có 4 biến nhớ Vecto, liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho bảng tính TABLE, tìm cực trị của hàm số bậc 3, tính năng kiểm tra đúng/sai,….  với tốc độ xử lý vượt trội.

Em Nguyễn Hoàng Nguyên, một học sinh THPT tại TP.Hồ Chí Minh chia sẻ: “Sau khi mua Casio fx-580VN X em rất hài lòng bởi đây là máy tính cầm tay dẫn đầu số lượng tính năng mà được phép mang vào phòng thi. Các tính năng thông minh giúp em cảm thấy học toán rất thú vị. Em sẽ tìm hiểu và nắm các cách giải các loại bài để nó trở thành công cụ hỗ trợ tốt trong năm học mới”.

 

Sở hữu thiết kế thanh lịch với nắp trắng, fx-580VN X không những làm hài lòng giới trẻ về tính năng mà cả “diện mạo”

Dung lượng bộ nhớ, độ phân giải lớn nhất hiện nay

Đại diện nhà phân phối BITEX cho biết, dòng mày fx-580VN X được nhà sản xuất Casio lắp ráp tại Thái Lan theo chất lượng của Nhật Bản và có cũng có có dung lượng bộ nhớ lớn gấp 2 lần các dòng máy trước. Nhờ vậy, tốc độ tính toán nhanh nhất, cho phép người dùng cài đặt nhiều chức năng mới. Còn độ phân giải màn hình lên đến 192x63 pixel, tăng gấp 4 lần giúp hiển thị thông tin rõ ràng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng hiển thị tiếng Việt giúp học sinh, sinh viên dễ dàng sử dụng.

Mua máy tính tặng túi đeo chéo cá tính

Với mong muốn được đồng hành cùng học sinh, sinh viên năm học mới, Công ty XNK Bình Tây (BITEX) - nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đang có chương khuyến mại:“Bứt Phá Tốc Độ Cùng Casio fx-580VN X”.

Theo đó, khi mua 1 máy tính Casio fx-580VN X bạn sẽ được tặng 1 túi đeo chéo đứng B.bag. Chương trình diễn ra từ ngày 01/08 – 15/09/2018 trên phạm vi toàn quốc nhưng có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng.

 

Để tránh hàng nhái, hàng giả, khách hàng đặc biệt lưu ý tới tem chống giả công nghệ mới của BITEX.

BOX

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả, nhà phân phối BITEX cảnh báo học sinh, sinh viên phải đến đại lý chính hãng của Casio fx-580VN X để chọn mua. Khi mua phải kiểm tra kỹ tem chống hàng giả, hàng nhái được dán ngay trên màn hình máy.

Để được tư vấn, giải đáp thắc mắc hay đặt mua máy tính Casio chính hãng có thể truy cập vào đây>>>.

Các tin khác :