BITEX và ước mơ tạo ra “hệ sinh thái” văn phòng phẩm Smartkids, Officetex chất lượng châu Âu dành cho người Việt

Với khát vọng lớn tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam được sản xuất theo quy chuẩn quốc tế, dành cho người tiêu dùng trong nước có giá thành hợp lý nhất, BITEX đã đầu tư, nghiên cứu sản xuất dòng Văn phòng phẩm Smartkids, Officetex.

Được ra đời vào năm 2016 với tầm nhìn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng và giá thành phù hợp, Smartkids đặt ra sứ mệnh nỗ lực hết mình để phát triển chất lượng sản phẩm bằng cách áp dụng sự sáng tạo trong thiết kế và công nghệ sản xuất nhằm mang đến sản phẩm ưu việt dành cho học sinh, sinh viên, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm Việt theo tiêu chuẩn Quốc tế.

dung-cu-hoc-tap-smartkids-19

Khác với các hãng văn phòng phẩm khác trên thị trường, Smartkids sẽ xây dựng tập hợp “hệ sinh thái” các loại văn phòng phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên như: bút máy, màu vẽ, đất nặn, bút chì, chuốt bút chì, keo hồ, bút sáp màu, gôm tẩy, bút lông màu, bút lông kim... đa dạng chủng loại, màu sắc, mẫu mã. Chỉ cần đến với Smartkids thế hệ học sinh, sinh viên Việt có thể chọn cho mình những dụng cụ học tập phù hợp với sở thích, nhu cầu và thỏa sức sáng tạo.

Cũng giống như “người anh” Smartkids, Officetex ra đời vào năm 2017 với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam cung cấp văn phòng phẩm và thiết bị đạt chất lượng quốc tế cho giới văn phòng, doanh nghiệp.

Officetex thực hiện sứ mệnh kết nối người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, mang đến sự sáng tạo và hứng khởi trong công việc với các sản phẩm như giấy ghi chú, bút gel, bút bi, bút xóa, bút dạ quang, bút lông bảng, bút lông dầu… 

dung-cu-hoc-tap-smartkids

Bà Trần Thanh Thảo (Tổng Giám đốc Công ty CP XNK BITEX) chia sẻ về tầm nhìn cũng như sứ mệnh của Smartkids và Officetex: “Đối với thị trường, BITEX cam kết thúc đẩy sự phát triển của ngành hàng văn phòng phẩm, tạo sẽ những sản phẩm mẫu mã đã dạng, có ứng dụng thực tiễn nhất trong học tập cũng như công việc văn phòng. Còn với người tiêu dùng, không chỉ đề cao thiết kế thân thiện, gần gũi, Smartkids, Officetex là còn là thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN 71, tiêu chuẩn Reach, ASTM D4236, FSC-STD-40-004 V3-0... đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa, chúng tôi còn mong muốn mang đến giá thành phù hợp nhất với túi tiền người tiêu dùng dù sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế”.

van-phong-pham-officetex

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Smartkids, Officetex được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Trước khi đưa ra thị trường, văn phòng phẩm của BITEX phải trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn của thế giới dành riêng cho ngành hàng văn phòng phẩm. Theo đó, Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ), công ty có bề dày kinh nghiệm hơn 130 năm trong lĩnh vực giám định, thử nghiệm và chứng nhận chất lượng là đơn vị kiểm tra, chứng nhận chất lượng của Smartkids, Officetex.

Sau hơn hai năm có mặt trên thị trường, Smartkids và Officetex cũng đã có cho mình những giải thưởng danh giá, đánh dấu sự trưởng thành cũng như chứng minh được độ tin cậy của người tiêu dùng. Đó là những giải thưởng mang đậm dấu ấn “Officetex - Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2017 & 2018”, “Smartkids – Top 10 Thương hiệu, Sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia”,  Giấy chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng 2018”…

Mong muốn mang đến những điều tốt đẹp cho người Việt và hiện thực hóa bằng những sản phẩm giáo dục, văn phòng phẩm ưu việt, thẩm mỹ cao, chất lượng hàng đầu, BITEX cùng với 2 “đứa con” tinh thần của mình ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế trên thương trường và với người tiêu dùng.

Các tin khác :