Đại lý miền Bắc thân thiết tham quan Công ty BITEX

Hơn 36 năm hoạt động kinh doanh, mối quan hệ giữa nhà phân phối, đại lý miền Bắc nói riêng và khắp cả nước nói chung của BITEX đã ngày càng thắt chặt thân thiết. Khẳng định niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm BITEX.

Sáng ngày 01/12/2018, các đại lý của Nhà phân phối miền Bắc đã cùng nhau đến thăm, tham quan Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tại 110-112 đường Hậu Giang, phường 6, quận 6, TP.Hồ Chí Minh.

dai-ly-mien-bac-toi-tham-cong-ty-bitex

Đón tiếp đoàn có bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Đắc Lực - Phó Tổng Giám đốc, bà Nguyễn Thị Cúc – Phó Tổng giám đốc cùng các thành viên ban lãnh đạo BITEX. Không khí buổi gặp gỡ, tham quan vô cùng thân mật, vui vẻ và ấm cúng thể hiện sự gắn kết bền chặt, hợp tác lâu năm trong hành trình đem những sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng.   

dai-ly-mien-bac-toi-tham-cong-ty-bitex-1

Bà Trần Thanh Thảo phát biểu rất vui mừng và hoan nghênh các đại lý tham gia chuyến thăm quan công ty. Ngoài cùng nhau trò chuyện về cá nhân, tình hình kinh doanh của các đại lý, BITEX đã giới thiệu về nét văn hóa doanh nghiệp BITEX, các dòng sản phẩm mới của các ngành hàng: Máy tính Casio; Văn phòng phẩm Smartkids; Văn phòng phẩm Offitex; Cặp, balo B.bag… đã và chuẩn bị ra mắt trên thị trường.

Trong dịp này, ban lãnh đạo BITEX cũng thẳng thắn lắng nghe và tiếp nhận những ý kiến đóng góp thân tình của các đại lý để ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

dai-ly-mien-bac-toi-tham-cong-ty-bitex-5

Trước sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo của công ty BITEX, các đại lý đều gửi lời cám ơn và tin tưởng sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng bền chặt, bền lâu và cùng nhau phát triển vững mạnh.

Được biết, ban lãnh đạo BITEX cũng thường xuyên tới thăm các đại lý ở miền Bắc cũng như đại lý khắc cả nước. Ngoài các hoạt động này, hàng năm BITEX còn tổ chức hội nghị khách hàng, các chuyến du lịch trong và ngoài nước… để vừa thắt chặt mối quan hệ hợp tác và cám ơn Quý đại lý đã luôn đồng hành, tin tưởng các sản phẩm của BITEX trong suốt thời gian qua.

dai-ly-mien-bac-toi-tham-cong-ty-bitex-2

Đoàn đại lý miền Bắc đã chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám đốc Công ty. Chuyến tham quan đã kết thúc rất tốt đẹp và đem lại nhiều ý nghĩa.

Sau đây là một số hình ảnh về chuyến tham quan:

dai-ly-mien-bac-toi-tham-cong-ty-bitex-3dai-ly-mien-bac-toi-tham-cong-ty-bitex-4dai-ly-mien-bac-toi-tham-cong-ty-bitex-6

dai-ly-mien-bac-toi-tham-cong-ty-bitex-7

Các nhà phân phối, đại lý cùng tìm hiểu về các dòng sản phẩm mới.

  • Xem thêm:

BITEX ứng dụng thành công hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS

BITEX tổ chức chương trình Thỏa sức trưng bày nhận ngay quà tặng gần 2 tỷ đồng

Các tin khác :