Máy tính Casio sắc màu “cổ vũ” người trẻ tính chỉ số hạnh phúc

Hơn nửa thế kỷ, máy tính Casio rũ bỏ “lớp áo” cổ điển, khoác lên mình màu sắc rực rỡ. Hãng Casio mong muốn, người trẻ - nhất là những người làm việc với con số đừng chăm chăm tính toán cơm áo gạo tiền thì hãy tính xem chỉ số hạnh phúc của mình là bao nhiêu.

Đủ phiên bản màu sắc rực rỡ như cuộc sống

Cuộc sống hiện đại khiến người trẻ sống trong vô vàn áp lực, stress ngày càng tăng cao. Nếu bạn không tự nạp lại năng lượng, làm mới chính mình … thì bạn sẽ lụi tàn và vụt tắt. Cũng giống như hãng Casio Nhật Bản, hơn nửa thế kỷ khẳng định vị thế dẫn đầu bằng những chiếc máy tính mang sắc màu cổ điển, hiệu suất cao và vô cùng bền bỉ. Nhưng cuối năm 2017, Casio đã tạo nên cơn sốt khi trình làng công nghệ bộ sưu tập máy tính sắc màu (Colorful) với chủ đề “My Style – sắc màu mới, mở ra thế giới mới”.

Để người trẻ Việt được tự tin thể hiện chính mình, công ty CP Xuất nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio Việt Nam đã nhập khẩu và phân phối đủ tất cả các dòng sản phẩm sắc màu.

may-tinh-casio-sac-mau

Mỗi màu sắc là một câu chuyện về chính bạn!

Máy tính Casio sắc màu là món quà mà BITEX muốn dành tặng thế hệ trẻ năng động với đầy đủ gam màu sắc (hồng, vàng chanh, trắng, cam, đỏ, tím, xanh dương nhạt, xanh lá nhạt, xanh dương, đen), cho người trẻ thể hiện phong cách, cá tính. Nhất là những bạn trẻ làm kinh doanh, kế toán, tài chính… Hàng ngày phải làm việc với những con số khô khan thì máy tính Casio sắc màu không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời ở công năng, hiệu suất mà còn là món phụ kiện mới lạ, thể hiện phong cách cá nhân ngay trên bàn làm việc. Ngoài ra, dùng một chiếc máy tính mang màu hợp phong thủy còn mang đến cho chủ nhân sự may mắn, thăng tiến trong công việc.

may-tinh-casio-sac-mau-cho-ke-toan

Hãy tăng chỉ số hạnh phúc của bản thân mỗi ngày

Dù mới ra đời, máy tính Casio sắc màu đã được người trẻ vô cùng yêu thích. Bởi ngoài dùng Casio sắc màu để tính cơm áo gạo tiền một cách chính xác thì nó còn nhắc bạn mỗi ngày hãy tính xem chỉ số hạnh phúc của mình là bao nhiêu.

Cùng người trẻ duy trì nguồn năng lượng không bao giờ hết

Máy tính Casio sắc màu còn rất đa dạng mẫu mã, màu sắc như: MS-20 UC, MJ-12VCb, JW-200TW, MS-20NC, SL-300NC dành cho để bàn, và thêm phiên bản nhỏ nhắn để bỏ túi mỗi lúc đi xa: JW-200TW, MS-7UC, SL-1000TW…  Tất cả các dòng đều có chức năng tính phần trăm, tính thuế: Tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi… Tùy mỗi dòng máy còn có thêm nhiều chức năng khác nhau để phục vụ giới kinh doanh, kế toán, tài chính…

may-tinh-Casio-sac-mau-xanh

Bộ đôi Casio sắc màu MS-20UC để bàn và MS-7UC bỏ túi

Sản phẩm có thiết kế bo tròn, thanh mảnh, thanh thoát, bắt kịp xu hướng công nghệ hiện đại. Màn hình LCD lớn, hiển thị số giúp dễ đọc. Máy còn được trang bị chức năng nhả phím giúp ghi nhận nhanh thông tin trong trường hợp người dùng đang nhập dữ liệu với tốc độ cao.

Ngoài ra, máy tính Casio sắc màu còn được mệnh danh “khó để hết pin” vì sử dụng nguồn năng lượng 2 chiều (pin và năng lượng mặt trời). Tích hợp thêm tính năng bền bỉ này, hãng Casio kêu gọi người trẻ hãy tận dụng những “nguồn năng lượng” khác nhau, thay đổi cách nhìn tích cực hơn để đón nhận một thế giới đầy tươi mới.

Từ ngày 1/11 – 31/12/2018, mua máy tính Casio sắc màu sẽ được tặng cây gậy chụp hình tại website hoặc showroom của BITEX tại đây.

Với mong muốn trút bỏ áp lực cuộc sống cho người trẻ, bạn có thể tham dự cuộc thi “sắc màu mới mở ra thế giới mới” của BITEX Casio để nhận nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị tại: https://casiosacmau.com/ .

  • Xem thêm:

Kế toán, kinh doanh “phát sốt” với máy tính Casio sắc màu

Casio truyền cảm hứng bằng bộ sưu tập máy tính sắc màu

Cách đơn giản thoát khỏi stress cho giới kinh doanh, kế toán, tài chính

Các tin khác :