Có nên mua balo chống gù thương hiệu Việt?

Các hãng balo chống gù thương hiệu Việt có giá cả thấp hơn các hãng balo chống gù Nhật Bản nói riêng và các hãng balo chống gù ngoại nhập nói chung. Vậy về chất lượng sản phẩm thì sao?

Hôm nay cùng xem các chuyên gia B.bag phân tích ngay sau đây nhé!

Phù hợp với vóc dáng và nhu cầu học sinh Việt

Balo chống gù là một vật phẩm không chỉ giúp học sinh đựng sách vở, dụng cụ học tập tới trường mà còn có công năng đặc biệt trong việc bảo vệ hệ xương còn non yếu trong giai đoạn phát triển mạnh. Đây là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng cho học sinh, nhất là học sinh tiểu học. Vì độ tuổi này chiếm tỷ lệ cao nhất mắc phải các bệnh lý về cơ, xương do mang  cặp sách quá nặng hàng ngày.

balo-chong-gu-dream-box

Người Việt dùng balo chống gù siêu nhẹ nội địa

Tuy nhiên, để mua được một chiếc ba lô chống gù Nhật Bản với giá từ 4 – trên 20 triệu đồng là vấn đề rất khó khăn đối với đa số phụ huynh Việt. Nhận thấy điều đó, các hãng chuyên cặp, balo học sinh đã dành nhiều năm trời nghiên cứu, cải tiến công nghệ để cho ra đời balo chống gù phù hợp với túi tiền phụ huynh cũng như nhu cầu sử dụng và bảo vệ hệ xương của học sinh Việt.

Theo đại diện hãng Cặp, balo B.bag – được biết đến là thương hiệu ra đời balo chống gù siêu nhẹ, chất lượng, cho biết: “Mỗi vùng miền sẽ có đặc tính và nhu cầu sử dụng khác nhau. Học sinh Việt không phải đi bộ tới trường, không mang nhiều đồ như học sinh Nhật Bản, nhiều em học bán trú, nội trú… nên đầu tư một chiếc ba lô chống gù ngoại nhập cũng không cần thiết. Chính vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu cho ra đời balo chống gù B.bag với giá chỉ khoảng từ 500.000 đồng. Nhưng vẫn có khả năng hỗ trợ chống gù, cong vẹo cột sống… rất tốt”.

Chất lượng sản phẩm hãng balo chống gù thương hiệu Việt như B.bag được minh chứng từ những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Tỷ lệ phụ huynh chọn mua balo chống gù thương hiệu Việt ngày càng tăng cao.

Balo chống gù Việt siêu nhẹ, giá “mềm”

Như đã giới thiệu phía trên, balo chống gù B.bag được đánh giá là balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Như bộ sưu tập Dream Box mới nhất của B.bag chỉ nặng tới 580 gram, nhẹ hơn gần 1 nửa so với một số loại balo chống gù Nhật Bản. Sự cải tiến áp dụng công nghệ, chất liệu để giảm trọng lượng xuống tối đa nhất để giúp giảm trọng lực từ cặp sách tỳ lên vai trẻ mỗi ngày.

Khác với các hãng balo chống gù khách sử dụng chất liệu da, giả da, phụ kiện bằng kim loại… gây tăng trọng lượng sản phẩm, các nhà thiết kế của B.bag đã thay bằng vải PVC xéo, polyester chống thấm cao cấp, một số phụ kiện bằng loại nhựa khá chắc chắn… nên trọng lượng balo giảm được tối đa.   

cach-chon-ba-lo-chong-gu--sieu-nhe-cao-cap_1

Balo chống gù B.bag đa dạng mẫu mã, màu sắc

Bên cạnh đó, balo chống gù B.bag còn do chính người Việt tạo ra nên giá thành “mềm”, phụ huynh nào cũng có khả năng mua cho con được.

Balo chống gù B.bag hiện có 2 bộ sưu tập: Dream Box có form nhỏ hơn dành cho các bé lớp 1,2, 3 và các bé dáng nhỏ, nhu cầu đựng đồ đến trường ít và một loại dành cho các bé có form lớn, nhu cầu đựng đồ nhiều hơn.

Đến đây chắc chắn phụ huynh sẽ có sự lựa chọn tốt nhất dành cho con yêu để nâng bước tới trường. Nếu bạn còn thắc mắc có thể truy cập VÀO ĐÂY hoặc liên hệ Hotline 1900 2152 để được tư vấn chi tiết.

  • Xem thêm:

Khám phá những điều vô cùng thú vị về balo chống gù lưng

BITEX giảm giá “khủng” nhân dịp khai trương BITEXSHOP

Tầm quan trọng của cặp chống gù, hãng chất lượng nhất cho học sinh tiểu học

Các tin khác :