Ngay cả Doremon, Nobita.. cũng dùng balo chống gù “thần kỳ”

Trong những bộ phim hoạt hình mà trẻ em vô cùng yêu thích như Doremon, Pokemon…, các nhân vật đều mang trên vai những chiếc cặp hình hộp vô cùng quen thuộc. Đó chính là balo chống gù – hay còn gọi là cặp chống gù!

Đất nước mặt trời mọc là nơi sản sinh ra balo chống gù, sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe, chống gù lưng, cong vẹo cột sống cho học sinh, nhất là học sinh trong độ tuổi tiểu học.

Balo chống gù “thần kỳ” của Nobita

Tại Nhật Bản, balo chống gù ( cặp chống gù ) là vật bắc buộc toàn bộ học sinh tiểu học phải sử dụng trong 6 năm đầu đến trường. Chính vì vậy, ba lô chống gù không chỉ là vật dụng đựng sách vở của học sinh mà còn là một trong những nét văn hóa đặc sắc của Nhật Bản.

ba-lo-chong-gu-doremon

Trông thế thôi chứ balo chống gù đựng được rất nhiều đồ

“Nét văn hóa” này xuất hiện khắp mọi nơi trên đất nước Nhật, ngay cả trong các bộ phim hoạt hình được trẻ em Việt yêu thích. Các nhân vật hoạt hình như Doremon, Nobita, Xuka, Xeko… đều mang chiếc balo hình hộp giống nhau khi đi học. Điều đặc biệt là trông những chiếc balo khá lớn và dày nhưng các nhân vật vẫn vô tư chạy, nhảy tung tăng. Sức chứa của balo rất lớn, “thần kỳ” đến nỗi cặp Nobita “cái gì cũng có”… nhưng khi mang thường xuyên vẫn không ảnh hưởng đến hệ xương, cơ.

Chính những công năng vô cùng tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe cho trẻ  nên ba lô chống gù đã du nhập vào nhiều nước trên thế giới, trong đó đó Việt Nam.

Phụ huynh Việt ngày càng sắm balo chống gù “thần kỳ” cho con

Hiện nay tỷ lệ học sinh Việt Nam sử dụng balo chống gù ngày càng tăng mạnh. Điều này để cho thấy rằng phụ huynh đã ngày càng biết cách đầu tư thông minh cho con ngay những ngày đầu đến trường.

Giá của balo chống gù thường cao hơn các loại cặp, balo học sinh bình thường. Nhưng xét về độ bền và công dụng bảo vệ sức khỏe thì dùng balo chống gù (cặp chống gù) sẽ lợi và lời hơn nhiều. Balo chống gù là một sự lựa chọn thông minh cho các phụ huynh có con đang trong độ tuổi cấp 1, cấp 2.

Balo chống gù siêu nhẹ ngày càng Hot

Tuy nhiên, trước khi mua balo chống gù, phụ huynh phải xem xét kỹ: nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, vóc dáng của con… để chọn được chiếc balo chống gù phù hợp.

Nếu bạn có khả năng tài chính và khá khắt khe trong việc chọn đồ dùng cho con thì có thể chọn mua các hãng balo chống gù Nhật Bản. Giá của balo chống gù Nhật Bản khi nhập về Việt Nam sẽ giao động từ 4 – trên 20 triệu đồng tùy loại. Balo chống gù Nhật Bản cũng có sức chứa rất lớn, phù hợp với các bé mang nhiều đồ dùng và phải đi bộ tới trường.

Còn nếu khả năng tài chính của bạn không cho phép thì balo chống gù thương hiệu Việt cũng là một sự lựa chọn sáng suốt. Balo chống gù Việt được thiết kế phù hợp với nhu cầu đựng đồ dùng của đa số trẻ em bản địa. Đối với trẻ học nội trú thì chọn các loại balo chống gù form nhỏ, còn các bé bán trú thì dùng loại có kích thước lớn hơn để đựng được nhiều đồ phục vụ một ngày ở lớp.

Ngoài ra, bạn nên chọn mua hãng balo chống gù siêu nhẹ để giảm trọng lượng tối đa. Trước khi mua nhớ kiểm tra kỹ chất lượng các bộ phận như quai mang, phần lưng, dây cân bằng trọng lượng, ngăn trợ lực bên trong… Để tìm hiểu thêm về chất lượng cặp chống gù lưng, bạn có thể truy cập VÀO ĐÂY hoặc liên hệ Hotline 1900 2152 để được tư vấn.

 

  • Xem thêm:

Các bước kiểm tra chất lượng balo chống gù trước khi mua

Có nên mua balo chống gù thương hiệu Việt?

Khám phá những điều vô cùng thú vị về balo chống gù lưng

7 điều bạn phải biết trước khi mua balo chống gù

Các tin khác :