Hơn 8000 hoạ sĩ nhí tại 6 quận tranh tài tại Hội thi Nét vẽ xanh ngày 12/1

Nhãn hàng Văn phòng phẩm Smartkids của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tiếp tục đồng hành cùng vòng sơ khảo hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXII tại 6 quận, huyện: 2, 3, 8, Bình Tân, Củ Chi, Bình Chánh vào ngày 12/01/2019.

Hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXII (năm học 2018-2019) tại 6 quận 2, 3, 8, Bình Tân, Củ Chi, Bình Chánh diễn ra sôi nổi nhất từ trước tới nay. Chương trình thu hút hơn 8000 học sinh của các trường thuộc các khối: mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn 6 quận tham gia. 

 

so-khao-net-ve-xanh-lan-thu-22_7

 

so-khao-net-ve-xanh-lan-thu-22_1

 

Các điểm thi đã cùng đồng loạt khai mạc vòng Sơ khảo Nét vẽ xanh lần thứ XXII dưới sự chứng kiến của phụ huynh và học sinh.

Sau hơn 120 phút tranh tài, các hoại sĩ nhí đã cho ra đời các tác phẩm nghệ thuật vô cùng đặc sắc, đa dạng các chủ đề: gia đình, cuộc sống, ước mơ, ký ức tuổi thơ, nét văn hoá dân tộc, biển đảo quê hương... Những bức tranh gam màu tuổi thơ đã được khắc hoạ sống động, thành hình trên bình gốm, giấy vẽ, khung vải bố. 

so-khao-net-ve-xanh-lan-thu-22_6

 

Điểm thi quận Bình Tân thu hút hàng trăm thí sinh vẽ tranh trên bình gốm

 

Qua đó, tác phẩm tại Hội thi đã thể hiện trí tưởng tượng, cảm xúc của các em học sinh được phát triển. Các em có thể tự cảm nhận diễn biến cuộc sống xung quanh để từ đó dùng những nét vẽ để để phác hoạ thành tác phẩm nghệ thuật. 

so-khao-net-ve-xanh-lan-thu-22_4

 

Đặc biệt, Nét vẽ xanh lần thứ XXII còn có thể loại tranh tài vẽ theo nhóm trên khung vải bố. Với thể loại này các em sẽ học được cách làm việc theo nhóm, cùng phối hợp để cho ra đời bức tranh mang tên chung của các bé. 

Vòng sơ khảo Nét vẽ xanh tại 6 quận: 2, 3, 8, Bình Tân, Củ Chi, Bình Chánh đã diễn ra thành công. 

so-khao-net-ve-xanh-lan-thu-22_5

Kết thúc Hội thi ban tổ chức sẽ chọn ra những tác phẩm đẹp nhất để tham gia dự thi chung khảo cấp thành phố. Những em đạt giải sẽ được nhãn hàng Văn phòng phẩm Smartkids - Nhà tài trợ chính hội thi Nét vẽ xanh lần thứ XXII sẽ tặng nhiều phần quà ý nghĩa, có giá trị.

Sau đây là một số hình ảnh: 

so-khao-net-ve-xanh-lan-thu-22_3

 

Tại điểm thi Củ Chi còn có một thí sinh đặc biệt, Văn phòng phẩm Smartkids đã tặng em phần quà nhỏ để động viên và khích lện tinh thần của em.

 

     Xem thêm:

Gần 7000 thí sinh quận 12, Tân Phú, Hóc Môn, Bình Thạnh trổ tài vẽ tại hội thi Nét Vẽ Xanh

Văn phòng phẩm Smartkids đồng hành cùng Nét vẽ xanh XXII tại quận 4, quận 5

Quy chuẩn nào cao nhất đánh giá chất lượng dụng cụ học tập, văn phòng phẩn cho học sinh?

Các tin khác :