BITEX cùng Phó thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà Tết tại Long An và TP.HCM

Ngày 26/1/2019, Tổng Giám đốc BITEX cùng Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, các đại diện lãnh đạo đã tới thăm và tặng quà Tết cho gia đình chính sách, lực lượng nòng cốt, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Trong không khí chào đón xuân mới, đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, cùng đại diện lãnh đạo cơ sở, bà Trần Thanh Thảo – Tổng giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tặng quà cho các gia đình chính sách, lực lượng nòng cốt, người có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó trên địa bàn huyện Cần Giuộc (Long An) và quận 8 (TP.Hồ Chí Minh).

pho-thu-tuong-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-d

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình phát biểu tại Long An

Trong dịp này BITEX đã tài trợ 100 triệu đồng cho chương trình để cùng chung tay mang Tết ấm no đến cho những hoàn cảnh khó khăn.

pho-thu-tuong-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-c

Bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc BITEX (áo trắng phía gần ngoài cùng) cùng các nhà tài trợ nhận hoa cám ơn từ Phó thủ tướng Trương Hòa Bình

Sau đây là một số hình ảnh chương trình:

pho-thu-tuong-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-f

Trong dịp này Phó Thủ tướng, ban lãnh đạo, Tổng Giám đốc BITEX cũng thăm hỏi các bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại Long An.
pho-thu-tuong-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-a

Tặng quà cho lực lượng nòng cốt tại Long An.

pho-thu-tuong-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-bChương trình còn tặng xe đạp đến trường cho học sinh.

pho-thu-tuong-trao-qua-cho-nguoi-ngheoTổng Giám đốc BITEX cùng Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trao quà cho trẻ em nghèo và đồng bào người Chăm tại TP.HCM.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Tết không quên người nghèo khắp cả nước của BITEX. Trước đó, BITEX đã trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại huyện Đức Hòa (Long An), huyện Điện Bàn (Quảng Nam), trao quà cho trẻ em mồ côi tại chùa Từ Hạnh (TP.HCM), cùng trường ĐH Ngân Hàng TPHCM mang “áo ấm mùa đông cho trẻ em nghèo tại tỉnh Kom Tum…

 

  • Xem thêm:

BITEX tiếp tục mang Tết ấm no cho người nghèo tại Quảng Nam

BITEX trao quà cho trẻ em nghèo, mồ côi tại chùa Từ Hạnh

BITEX trao tặng 200 phần quà ý nghĩa cho học sinh và người nghèo ở Đức Hòa

BITEX đồng hành cùng “Áo ấm mùa đông” trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM

 

Các tin khác :