BITEX - 37 năm kiến tạo và phát triển

Suốt chặng đường phát triển, BITEX không ngừng đổi mới, nỗ lực học hỏi kinh nghiệm, cập nhật những tiến bộ khoa học - kỹ thuật để cho ra đời, phân phối những dòng sản phẩm chất lượng cao góp phần phát triển nền giáo dục và cuộc sống người dân Việt.

Thành công nhờ CBCNV, đối tác, khách hàng

Ngày 14/3/2019, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm thành lập với sự tham gia của Ban giám đốc, toàn thể cán bộ công nhân viên BITEX trong bầu không khí ấm áp, thân tình.

sinh-nhat-cong-ty-bitex-tron-37-tuoi-6

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX phát biểu tại buổi lễ 

Phát biển tại buổi lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Xuân Dũng không khỏi xúc động, vui mừng vì “con thuyền” BITEX đã luôn đoàn kết, đồng lòng vượt qua những khó khăn, thử thách để đạt được mục tiêu đề ra. BITEX đã cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

Cũng trong dịp này, “Vị thuyền trưởng” gửi lời tri ân chân thành nhất đến tập thể cán bộ công nhân viên (lực lượng nòng chốt và góp phần quan trọng nhất trong sự phát triển bền vững của BITEX) vì đã gắn bó, cống hiến, đề cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng đổi mới học hỏi kinh nghiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ông cũng cam kết với tập thể cán bộ công nhân viên BITEX, trong thời gian sắp tới BITEX sẽ tiếp tục phát triển, cải tiến những chính sách duy trì nguồn nhân lực, xây dựng chế độ tốt nhất cho người lao động. Còn CBCNV BITEX phải nỗ lực hết mình cùng nhau xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, phát huy tốt những tiềm năng vốn có, phối hợp làm việc để đạt hiệu quả cao.

sinh-nhat-cong-ty-bitex-tron-37-tuoi-2

Ban lãnh đạo BITEX cùng vui mừng cắt bánh mừng sinh nhật tuổi 37

Đối với đối tác, khách hàng, ngoài gửi lời cám ơn, ông Nguyễn Xuân Dũng còn cam kết tiếp tục đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, xây dựng mối quan hệ bền vững, đồng hành cùng đối tác. BITEX sẽ luôn lắng nghe, tiếp nhận ý kiến từ đối tác, khách hàng để dây dựng những phương pháp cải tiến hợp lý, hiệu quả.

Chặng đường 37 năm - một ước mơ cho nền giáo dục và cuộc sống người Việt

BITEX những những năm 80 là một doanh nghiệp nhà nước cung ứng sản phẩm công nghiệp cho trung ương và thành phố. Cuối năm 80, BITEX may mắn được chính phủ cho hợp tác đầu tư, liên doanh với các doanh nghiệp nước ngoài. Đây là dấu mốc đã mở ra một kỷ nguyên mới - du nhập nền kinh tế thị trường quốc tế vào Việt Nam.

sinh-nhat-cong-ty-bitex-tron-37-tuoi-3

Ban Giám đốc BITEX tặng quà cho những thành viên đã gắn bó với BITEX trong những buổi đầu lập nghiệp

Tuy nhiên, làm sao để đa dạng hoá, mở rộng mô hình kinh doanh là niềm trăn trở của Ban Lãnh đạo BITEX thời bấy giờ. Sau nhiều năm tìm kiếm, ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX đã trở thành người đầu tiên đưa chiếc máy tính Casio vào Việt Nam. Ông cũng là người thuyết phục được hãng Casio Nhật Bản đồng ý để BITEX trở thành Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam từ năm 1993 đến nay.

Nhờ vậy, BITEX đã vươn mình trở thành doanh nghiệp làm kinh tế Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và luôn nằm trong top 3 doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho ngân sách Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh.

sinh-nhat-cong-ty-bitex-tron-37-tuoi-4

BITEX tròn 37 tuổi, chị Nguyễn Thị Hường (Hiện là Phó Phòng Dịch vụ Khách hàng - mặc áo vest đen) cũng tròn 37 năm gia nhập và gắn bó cùng BITEX, ngay cả khi chưa chính thức thành lập. 

Nhận thấy máy tính Casio rất hữu ích cho học sinh, BITEX đã trở thành đơn vị đầu tiên, đặt nền móng cho việc đưa máy tính Casio vào học đường. BITEX phối hợp chặt chẽ với Bộ Giáo dục & Đào tạo, các Sở, Phòng, trường khắp cả nước tổ chức cuộc thi giải toán trên máy tính cầm tay Casio. Cho đến nay, đã 24 năm cuộc thi diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh và 17 năm cuộc thi diễn ra cấp Quốc Gia. Cũng chừng đó thời gian, BITEX tập hợp đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để tổ chức tập huấn, hướng dẫn ứng dụng máy tính Casio vào học tập và thi cử cho các em học sinh, giáo viên khắp cả nước. Với những đóng góp đó, BITEX đã được Nhà nước, Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ghi nhận và trao tặng kỷ niệm chương, bằng khen vì sự nghiệp giáo dục.

sinh-nhat-cong-ty-bitex-tron-37-tuoi-7

Một bữa tiệc vô cùng ấm cúng, ai cũng vui mừng và tự hào khi BITEX ngày càng phát triền vững mạnh

Chưa dừng lại ở đó, năm 2016, BITEX tiếp tục hiện thực hoá ước mơ xây dựng ngành hàng Văn phòng phẩm mang thương hiệu SmartkidsOfficetex cho người Việt nhưng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Sau đó là ngành hàng Cặp, balo B.bag với đa dạng mẫu mã dành cho mọi đối tượng, chất lượng cao, thiết kế trẻ trung, phong cách theo xu hướng thời trang quốc tế.

Nhờ sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, dịch vụ, 3 ngành hàng “sinh sau đẻ muộn” của BITEX đã “trình làng” thành công. Đến nay, sản phẩm của BITEX đã có hệ thống nhà phân phối, đại lý khắp 63 tỉnh thành. Sản phẩm có mặt tại các điểm bán “khó tính” như siêu thị, nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm...

sinh-nhat-cong-ty-bitex-tron-37-tuoi

Doanh số hàng năm luôn vượt chỉ tiêu đề ra. Trong năm 2017, 2018 BITEX đã lọt vào Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam và Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và lọt vào danh sách “Doanh nghiệp vì người lao động.

BITEX còn nhận được nhiều giải thưởng danh giá khác như: Huân chương lao động Hạng Ba, Giải vàng chất lượng quốc gia, Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, top 1000 doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất cho nhà nước…

BITEX cũng là đơn vị luôn tổ chức các hoạt động từ thiện, hướng về người nghèo có ý nghĩa, góp phần lan toả giá trị nhân văn cao đẹp.

Con đường phía trước sẽ có nhiều gian nan, thử thách, nhưng với sự quyết tâm đồng lòng của toàn thể CBCNV và sự ủng hộ của đối tác, khách hàng sẽ là bàn đạp để BITEX tiến tới thành công, phát triển bền vững, thịnh vượng.

 

Xem thêm:

Nhận dịp sinh nhật tuổi 37, BITEX tung hàng loạt chương trình khuyến mãi cực sốc

Những ấn tượng khó quên từ buổi Lễ tổng kết năm 2018 của BITEX GROUP

BITEX tăng thời hạn bảo hành máy tính Casio chính hãng lên 5 năm

Các tin khác :