BITEX tổ chức du lịch châu Âu dành cho khách hàng chợ sỉ, nhà phân phối suất sắc năm 2018

Vào cuối tháng 4/2019, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) đã tổ chức tour du lịch “Chinh phục châu Âu kỳ vĩ” dành cho Quý khách hàng chợ sỉ, nhà phân phối, đại lý suất sắc trên toàn quốc đã đạt doanh số cao nhất trong năm 2018.

Tour du lịch “Chinh phục châu Âu kỳ vĩ” diễn ra trong 11 ngày, 10 đêm mở đầu cho hàng loạt các hoạt động tri ân các khách hàng đã đồng hành và góp công lớn vào sự phát triển của BITEX, sự lớn mạnh của các nhãn hàng máy tính Casio, văn phòng phẩm Smartkids, Văn phòng phẩm Officetex, Cặp, balo B.bag… trong năm vừa qua.

bitex-to-chuc-tour-du-lich-chua-au

Tổ chức các chuyến tham quan du lịch khám phá ở các địa điểm nổi tiếng nước ngoài là một trong những hoạt động thường niên mà BITEX dành tặng những khách hàng chợ sỉ, nhà phân phối, đại lý suất sắc sau một năm hợp tác hoạt động kinh doanh hiệu quả. Hoạt động sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng cho khách hàng.

bitex-to-chuc-tour-du-lich-chua-au-0jpg

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa BITEX và các khách hàng chợ sỉ, nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc nhằm tiếp tục hợp tác đưa các dòng sản phẩm chất lượng cao mà BITEX nhập khẩu, sản xuất, phân phối nhiều hơn nữa đến khách hàng và gặt hái được doanh số cao hơn trong giai đoạn tiếp theo.

bitex-to-chuc-tour-du-lich-chua-au-

Trong 11 ngày, 10 đêm đoàn tham quan đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, những công trình xa hoa bậc nhất thế giới của 3 nước nước châu Âu: Pháp, Thụy Sĩ, Ý.

bitex-to-chuc-tour-du-lich-chua-au.

Được biết, năm 2019 BITEX sẽ đề cao tinh thần “Gắn kết hợp tác, chia sẻ thành công”, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của BITEX. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới, Công ty BITEX sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình: ưu đãi đặc biệt, nâng cao chế độ hậu mãi, tăng cường hoạt động hỗ trợ bán hàng, truyền thông… để tạo điều kiện để khách hàng chợ sỉ, nhà phân phối, đại lý phát triển đồng hành cùng BITEX.

 

Xem thêm:

BITEX tổ chức Hội Nghị Khách Hàng 2019 khu vực miền Nam

Hơn 100 đại lý, nhà phân phối khu vực miền Bắc hội tụ

Đầu năm mới, BITEX gặp gỡ nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM

Các tin khác :