(HCM) Nhân viên Kinh Doanh Online

Vị trí tuyển dụng:
Số lượng:
Nơi làm việc:
Mã số:
Cập nhật:
23/11/2018
Hạn nộp hồ sơ:

Mô tả công việc

  1. Mô tả công việc:
  • Lên kế hoạch bán hàng online thông qua Facebook, Zalo, Website Thương mại điện tử của công ty, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số được giao.
  • Tư vấn về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mãi, bảo hành cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, ghi nhận nhu cầu khách hàng, giải đáp các vướng mắc của khách.
  • Xử lý đơn hàng theo quy trình bán hàng của công ty: Lập đơn hàng, thực hiện thủ tục xuất hóa đơn, xuất hàng, đóng gói, giao hàng, thu tiền.
  • Phối hợp với nhân viên Digital Marketing đưa ra những chương trình khuyến mãi cho sản phẩm, đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng thị phần bán hàng kênh online.
  • Báo cáo tình hình bán hàng định kỳ cho Lãnh đạo phòng.
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên – Chuyên ngành khối kinh tế
  • Tin học văn phòng thành thạo.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng kênh online.
  • Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, nhiệt huyết, chủ động trong công việc, làm việc độc lập.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.
  1. Quyền lợi:
  • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ).
  • Phụ cấp cơm trưa: 30,000 đồng/ngày.
  • Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
  • Thưởng định kỳ năm.
  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  • Thưởng các ngày Lễ trong năm theo quy định.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,…

 

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Nam Nữ
File có định dạng rar,zip,doc,pdf, <1MB