- Mô tả công việc:
- Tổ chức tìm kiếm và đề xuất lựa chọn các đối tác đào tạo phù hợp khi có yêu cầu.
- Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa giáo trình, tài liệu đào tạo.
- Phối hợp các Phòng ban, đối tác đào tạo để triển khai các hoạt động đào tạo của Công ty.
- Tổ chức việc triển khai các hình thức đánh giá hiệu quả sau đào tạo các chương trình thuộc diện đánh giá.
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu đào tạo theo qui định.
- Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh ...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel) thành thạo.
- Tiếng Anh - Trình độ B trở lên.
- Kỹ năng truyền đạt, thuyết trình tốt.
- Năng động, chu đáo, trung thực.
- Chế độ, quyền lợi chung:
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 những tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…)
- Thưởng định kỳ năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,…