Tân Phú tổ chức thi giải toán trên máy tính Casio cấp quận năm 2013-2014

Thứ tư, 22/05/2013, 16:49 GMT+7
  • Chia sẻ tin này qua :
  • Chia sẻ qua Facebook
  • Chia sẻ qua Google+
  • Chia sẻ qua Twitter

Ngày 21/05/2013, gần 100 học sinh giỏi toán khối THCS của các trường THCS trên địa bàn quận Tân Phú đã tập trung tại trường THCS Lê Anh Xuân (211/53 Vườn Lài, Tân Phú) để tham dự Kỳ thi HSG Giải toán trên máy tính Casio do phòng Giáo dục tổ chức.

Được biết, đây là vòng thi cấp quận được tổ chức nhằm chuẩn bị lực đội tuyển học sinh tham dự thi học sinh giỏi giải toán nhanh bằng máy tính Casio cấp thành phố vào năm 2014. Phòng giáo dục quận sẽ phối hợp giáo viên đội tuyển các trường để chọn ra 10 – 15 em học sinh xuất sắc nhất trên tổng số gần 100 em tham dự kỳ thi để tổ chức bồi dưỡng cho các em đua tài trong những vòng thi tiếp theo.

Theo quy định của BTC, thí sinh sử dụng máy tính Casio fx 570MS và 570ES PLUS hoặc máy tính có chức năng tương đương để làm bài

Ngay sau khi các em hoàn thành bài thi, BGK đã tổ chức chấm điểm và trao giải ngay trong buổi sáng ngày 21/05. Theo công bố của BGK, lần thi này có rất nhiều thí sinh đạt điểm cao. Nhiều thí sinh đoạt giải khuyến khích đã có điểm số rất ấn tượng: 17/20 (điểm tối đa).

Bế mạc kỳ thi, BGK đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba, 100 giải Khuyến khích cho những cá nhân đạt thành thành tích xuất sắc. Trường THCS giành giải Nhất đồng đội, giải Nhì thuộc về trường THCS Lê Anh Xuân. Công ty Bitex là đơn vị đồng hành và tài trợ cho kỳ thi.

Một số hình ảnh trong kỳ thi sáng 22/05/2013:


Toàn cảnh phòng thi

Toán Casio

Đại diện BGK và nhà tài trợ Bitex trao quà tặng cho thí sinh đoạt giải khuyến khích

Toán Casio

Thầy Nguyễn Trường Chấng (Nguyên UV BCH Hội toán học TP. HCM) và thầy Trần Đức Ngọc (Chuyên viên PGD, phó ban tổ chức)
trao phần thưởng cho các thí sinh Nhất, Nhì, Ba

Toán Casio

Đội tuyển trường Lê Anh Xuân nhận giải Nhì đồng đội

Toán Casio

Các thầy cô chụp hình lưu niệm cùng đội tuyển trường Lê Lợi (giải Nhất đồng đội)

Ý kiến của bạn