BITEX Group hội tụ trong đêm hội gala cuối năm 2017

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp Tết đến Xuân về, đại gia đình BITEX GROUP lại quây quần bên nhau để cùng nhìn lại kết quả hoạt động của cả một năm với bao thăng trầm, bao thách thức. Trong không khí của bữa tiệc cuối năm ấm cúng, những chân thành khiến lòng người xích lại, những biểu dương khiến những quyết tâm càng thêm mạnh mẽ và những ly rượu mừng cầu chúc cho năm mới của BITEX Group thành công rực rỡ.

Bữa tiệc Gala cuối năm của BITEX GROUP được tổ chức rộn ràng ở cả 2 đầu cầu, tại Hà Nội, ngày 27/1/2018 với sự tham gia của BITEX GROUP Miền Bắc và Miền Trung; và tại TP Hồ Chí Minh, ngày 9/2/2018 với sự tham gia của BITEX GROUP Miền Nam.

Ban Lãnh đạo BITEX Group tại lễ Tổng kết khu vực miền Bắc

Dàn Lãnh đạo Công ty BITEX tại buổi lễ Tổng kết khu vực miền Nam

Nội dung của chương trình được chia làm 3 phần chính:

  • Phần 1: Báo cáo tổng kết hoạt động của các CEO đại diện 3 công ty và phần chỉ đạo định hướng hoạt động của chủ tịch HĐQT cho toàn BITEX GROUP;
  • Phần 2: Lễ tuyên dương các tập thể và cá nhân đạt thành tích hoạt động trong năm 2017 và các cá nhân có thâm niên gắn bó lâu năm cùng công ty;
  • Phần 3: Chương trình liên hoan văn nghệ chào mừng của toàn thể BITEX GROUP.

Sau mỗi phần trình bày báo cáo của các CEO đại diện 3 công ty trong Group, toàn thể CBNV có mặt trong buổi lễ có thể nắm rõ được tình hình hoạt động của công ty, các kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm trong năm mới để sẵn sàng tâm thế đồng lòng chiến đấu chinh phục thử thách, hứa hẹn đem lại những thành tựu mới trong năm 2018.

Bà Trần Thanh Thảo - TV. HĐQT kiêm TGĐ Công ty BITEX

Ông Đỗ Quang Vinh – CEO Công ty Anh Khuê Sài Gòn

5

Ông Vũ Thanh Tâm – CEO Công ty Tân Phú Vinh

"Để có thể chinh phục những thành tựu sắp tới, thì ngoài việc nỗ lực không ngừng, phát huy các kỹ năng - kiến thức của bản thân, thì tập thể BITEX nói chung và mỗi cá thể trong tổ chức nói riêng phải biết tự nhìn lại, và đánh giá chính mình". Đó cũng chính là lời khuyên quý báu mà Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT đã nhắc nhở BITEX GROUP.

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT chia sẻ cái nhìn tổng quan về định hướng phát triển của Ban Lãnh đạo cấp cao công ty.

Bài phát biểu tâm huyết và chỉ đạo sát sao của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Dũng giúp chúng ta có cái nhìn tổng quát hơn về tinh thần, định hướng phát triển của Ban Lãnh đạo cấp cao công ty, bên cạnh những thành tựu đã đạt được, chúng ta vẫn phải thẳng thắn nhìn nhận lại những vấn đề cần khắc phục, những bài học kinh nghiệm cần phải rút ra, để mỗi người chúng ta ngày càng phải tự hoàn thiện, cố gắng nỗ lực và trách nhiệm hơn trong công việc.

Phần trao các giải thưởng vinh danh các tập thể và cá nhân có thành tích hoạt động trong năm và các CBNV có thâm niên công tác lâu năm được tổ chức long trọng, toàn thể CBNV công ty có dịp nhìn lại quá trình phấn đấu của bản thân, được lãnh đạo trao tay những tấm bằng khen ghi nhận những cố gắng trong suốt một năm, những gắn bó trong suốt một hành trình dài và những giải thưởng đó chính là nguồn động viên, khích lệ tinh thần toàn thể CBNV cống hiến nhiều hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa để đồng hành lâu dài cùng với sự phát triển của công ty.

Ông Nguyễn Xuân Dũng trao kỷ niệm chương cho 2 CEO xuất sắc năm 2017 là Bà Trần Thanh Thảo – CEO Công ty BITEX và Ông Đỗ Quang Vinh – CEO Công ty Anh Khuê Sài Gòn

Ông Nguyễn Xuân Dũng trao bằng khen cho 5 Lãnh đạo xuất sắc đến từ 3 công ty

Bà Trần Thanh Thảo trao bằng khen cho dàn Lãnh đạo giỏi của Công ty BITEX

10

CBNV xúc động nhận bằng khen nhân viên xuất sắc từ Bà Trần Thanh Thảo

11

Ông Nguyễn Xuân Dũng trao 2 suất du lịch Mỹ cho Anh Nguyễn Đình Tuân thuộc phòng Kinh doanh và Chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh thuộc phòng Tài chính kế toán của Công ty BITEX về những cống hiến không nhỏ tại Công ty trong nhiều năm qua

12

Dàn Lãnh đạo BITEX khu vực TP. HCM vui mừng nhận chuyến du lịch Hồng Kông

Nội dung thu hút được sự chú ý và tham gia nhiệt tình của toàn thể CBNV trong toàn BITEX GROUP nhất chính là phần liên hoan văn nghệ. Trước các đêm hội Gala được diễn ra, một cuộc thi văn nghệ giữa các công ty trong toàn Group đã được phát động. Mặc dù những ngày cuối năm tất bật giữa bộn bề trăm việc nhưng CBNV 3 công ty vẫn tích cực đăng ký tham gia đội văn nghệ, tích cực tập luyện, dàn dựng các tiết mục thật bài bản với mong muốn đem tới những tiết mục hay nhất, ấn tượng nhất trong buổi công diễn trước toàn thể công ty.

Những CBNV hàng ngày tưởng như chỉ biết tập trung vào các công việc bán hàng, sổ sách, giấy tờ… giờ lại có những biến hóa bất ngờ theo những điệu múa, điệu nhảy sôi động, truyền tải những ca khúc mang đậm hơi thở của mùa xuân, những vở kịch mang đậm những thông điệp Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) mà BITEX đã và đang xây dựng. Và những tiết mục văn nghệ ấy đã góp phần không nhỏ để đêm Gala cuối năm trở lên vui vẻ hơn, đầm ấm hơn, sâu lắng hơn và cũng ấn tượng hơn trong lòng mỗi CBNV tham dự chương trình.

13

Tiết mục Táo Quân vui nhộn tại Lễ Tổng kết khu vực Hà Nội

Vở kịch với nội dung VHDN được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình “Inside Out”

15

16

Nhiều tràn cười sảng khoái cùng tiếng vỗ tay cuồng nhiệt khi ông Thần Tài – Nguyễn Văn Thập phòng ĐTGD xuất hiện

Ông Nguyễn Xuân Dũng vui vẻ đón nhận lộc vàng của Thần Tài

Buổi lễ Gala cuối năm đã thành công rực rỡ khi tạo ra được nhiều tiếng cười, niềm vui cho CBNV BITEX GROUP. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ của những anh chị em đồng nghiệp trong đại gia đình BITEX GROUP trước thềm năm mới. Trên tinh thần ấy, chúng ta có cơ sở để tin tưởng rằng, dù trong thời gian tới với bất cứ hoàn cảnh nào thì các thành viên trong Công ty cũng sẽ đồng lòng nhất trí, quyết tâm cao độ để cùng vượt qua khó khăn, thách thức, hướng tới những mục tiêu lâu dài trong tương lai.