Casio thông báo thay đổi mẫu phiếu bảo hành máy tính

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Casio đã chính thức ra mắt mẫu phiếu bảo hành máy tính Casio mới gồm 1 liên thay thế cho mẫu bảo hành 2 liên trước đây.

 

 

Mẫu bảo hành mới có giá trị hiệu lực từ ngày 01/10/2012, không chỉ đổi mới về kiểu dáng (2 liên chuyển thành 1 liên) mà còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích.

Phiếu bảo hành máy tính Casio mới

Mẫu phiếu bảo hành mới nhất của Casio

Mặt trước phiếu bảo hành mới được thiết kế giống như giao diện website chính thức của Casio Nhật Bản với đường liên kết màu đỏ nối với Việt Nam, khẳng định tại Việt Nam chỉ có một đại diện độc quyền phân phối máy tính Casio chính hãng là Bitex. Mặt sau phiếu bảo hành là Danh sách các trung tâm bảo hành Casio ủy quyền tại các thành phố trên toàn quốc. Đây là công ty duy nhất tại Việt Nam được Casio Nhật Bản cung cấp các linh kiện chính hãng.

Ông Yuji Sasajima - Tổng giám đốc kinh doanh toàn cầu của Casio Nhật Bản đã phát biểu trong chuyến thăm và làm việc với Bitex tại Việt Nam: “Thật không may Việt Nam là một trong những nước phải chịu tổn thất từ việc du nhập của máy tính Casio giả. Tôi tin chắc rằng bạn cũng thấy thật bất công nếu người tiêu dùng Việt Nam phải gánh chịu hậu quả từ máy tính giả. Đểchắc chắn mua đúng hàng thật và được thụ hưởng những dịch vụ hậu mãi chính hãng, tốt nhất khách hàng nên chọn mua máy tính có dán tem chống giả của Casio, tem chống giả này chỉ có một loại duy nhất”. Cách kiểm tra tem chống giả chính hãng Casio, khách hàng có thể tham khảo tiết tại đây.

Việc thay đổi mẫu bảo hành là một nỗ lực mới nhằm đem cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác tới người tiêu dùng, giúp khách hàng nhận được những dịch vụ ưu đãi từ nhà cung cấp.

Mẫu phiếu bảo hành có giá trị hai năm. Dưới đây là hình ảnh so sánh hai mẫu phiếu bảo hành cũ (2 liên) và mẫu phiếu bảo hành mới (1 liên)

Mặt trước

Mặt sau

Mẫu phiếu bảo hành Casio cũ (2 liên)

Mẫu phiếu bảo hành Casio mới

Mặt trước

Mặt sau

Mẫu phiếu bảo hành Casio mới (1 liên)

 

Lưu ý: Những phiếu bảo hành trước đây còn lưu hành ngoài thị trường vẫn tiếp tục có hiệu lực theo thời gian ghi trong phiếu.

Ngoài ra, Ngoài  ra  Bitex còn thay đổi mẫu tem dán hộp trên máy tính Casio như sau:

Mẫu tem dán hộp máy tính Casio cũ
Mẫu tem dán hộp máy tính Casio cũ

 

 

 

Mẫu tem dán hộp máy tính Casio mới

Mẫu tem dán hộp máy tính Casio mới

 

Nếu Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ Chăm sóc khách hàng theo số: (84-8) 3969 9999 hoặc truy cập website: http://www.bitex.com.vn để biết thêm chi tiết.

Danh sách các đại lý chính thức của Casio tại Việt Nam xin vui lòng xem thêm tại đây.

Các tin khác :