MỪNG NĂM HỌC MỚI GIẢM TỚI 50%

Chào đón năm học mới 2012, BITEX thực hiện chương trình khuyến mãi "Mừng Năm Học Mới Giảm Tới 50%" cực kỳ hấp dẫn dành cho các sản phẩm bút viết và văn phòng phẩm mang thương hiệu HORSE. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua sắm tại các nhà sách từ ngày 10.08 - 25.09. Trong thời gian này, khi khách hàng mua các sản phẩm HORSE sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi: mua 2 tặng 1, giảm giá từ 20% đến 50% cho các sản phẩm khác nhau. Chi tiết chương trình xin vui lòng tham khảo bên dưới:

HORSE là thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Thái Lan với các sản phẩm chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng đạt tiêu chuẩn của Châu Âu và Mỹ. Với tiêu chí chỉ nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chất lượng, BITEX chọn phân phối sản phẩm HORSE để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất đến từ Thái Lan.

Mùa tựu trường 2012, BITEX không chỉ khuyến mãi dành cho sản phẩm văn phòng phẩm HORSE mà còn có chương trình khuyến mãi "Mua Máy Tính CASIO-BITEX trúng xe ARI BLADE" dành cho các sản phẩm máy tính CASIO. Chi tiết chương trình xin vui lòng tham khảo tại đây: bitex khuyen mai horse

Các tin khác :