Bitex vào Top 12 doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính năm 2012

UBND tỉnh Long  An vừa ra quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các doanh nghiệp thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính năm 2012. Bitex vinh dự là một trong 12 doanh nghiệp được công bố.

Ngày 25/02/2013, trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN đã tổ chức buổi Họp mặt các doanh nhân, doanh nghiệp mừng xuân Quý Tỵ 2013. Đây là dịp để để Lãnh đạo tỉnh cùng các sở, ban, ngành chúc mừng những thành công mà doanh nghiệp đã đạt được, đồng thời chia sẻ những khó khăn, thách thức của doanh nghiệp cũng như trao đổi những định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Ông Đỗ Hữu Lâm – Chủ tịch UBND tỉnh Long An phát biểu khai mạc buổi lễ

Theo phát biểu của ông Đỗ Hữu Lâm, chủ tịch UBND tỉnh Long An, năm 2012 là một năm khó khăn chung của nền kinh tế.  Nhiều doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và nước ngoài đã phải tuyên bố phá sản hoặc thu gọn phạm vi hoạt động để đối phó với cơn bão suy thoái. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng trên bức tranh thị trường ảm đạm. Nhân dịp họp mặt đầu xuân, UBND  tỉnh Long An đã công bố doanh sách và biểu dương những doanh nghiệp không những đã nỗ lực vượt qua khó khăn, khẳng định bản lĩnh, năng lực trên thương trường, đạt kết quả kinh doanh khả quan và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế với nhà nước. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (Bitex) vinh dự là 1 trong 12 doanh nghiệp được công bố.

Ông Mai Văn Chính – Bí thư tỉnh ủy tỉnh Long An và ông Đỗ Hữu Lâm trao bằng khen và phần thưởng cho Bitex và các doanh nghiệp

Đại diện lãnh đạo Bitex, bà Trần Thị Thanh Tâm cho biết: Lần đầu tham gia họp mặt cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh (Bitex chuyển trụ sở về Long An năm 2011), Bitex rất vinh dự nhận được được quan tâm và tạo điều kiện trong năm vừa qua. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm giáo dục chất lượng cao đến cộng đồng, đặc biệt là các sản phẩm máy tính Casio mà Bitex là nhà phân phối độc quyền. Trong năm tới, Bitex hi vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ của tỉnh ủy, các sở ban ngành để đem đến cho người dân Long An, đặc biệt là các giáo viên, học sinh những sản phẩm giáo dục chất lượng cao. Sự phát triển của Bitex sẽ đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Các tin khác :