Câu chuyện nhỏ - Cảm xúc lớn trong ngày 8/3

Tháng 3 có một ngày để một nửa thế giới chia sẻ tình cảm, cảm xúc cùng những lời chúc ngọt ngào dành cho nửa còn lại. Nhằm tri ân và tôn vinh người phụ nữ, Bitex tổ chức mini game với chủ đề “Người phụ nữ trong tim tôi” cùng các phần thưởng cực kì hấp dẫn tại fanpage Bitex.

Cuộc thi là nơi để các thành viên cùng nhau chia sẻ âm nhạc – cảm xúc và quà tặng trong một ngày lễ lớn trên toàn thế giới. Mỗi bài hát đăng lên fanpage sẽ được giới thiệu cùng những cảm xúc, kỷ niệm hay là chiếc cầu nối “thay lời muốn nói” gửi đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Chỉ qua một ngày phát động, cuộc thi đã nhận được khá nhiều chia sẻ sâu sắc, xúc động, lắng đọng từ nhiều thành viên.

Một bạn có nickname Trần Văn Tiến gửi bài hát “Bức thư tình đầu tiên” với lời nhắn:

“Bài hát này cả em và anh đều thích. Bài hát mà mỗi khi quán cà phê thân quen mở lên thì chúng ta như hòa nhịp vào mỗi gia điệu, lời bài hát. Anh đã dùng lời bài hát này "Anh muốn nói với em những điều thật lớn lao. Sẽ luôn ở đây, nơi tim anh, tình yêu bất tận…" để ngỏ lời với em”

Bạn Trần Kim Ánh lại chọn bài “Mẹ yêu” để gửi đến người mẹ yêu quý của mình, với dòng cảm xúc:

“…Lời bài hát đã thay tôi nói hết những tình cảm của mình dành cho mẹ nên tôi sẽ chọn bài hát này làm quà tặng mẹ nhân ngày 8/3 ngày đặc biệt dành cho tất cả những người phụ nữ đã hy sinh thật nhiều cho thế hệ tương lai.”

Bạn Tu Duong An có rất nhiều kỷ niệm với “Con đường mưa”. Vì vậy bạn đã chọn bài hát này cùng lời chia sẻ:

“Đây là bài hát nhiều kỷ niệm của tôi và vợ yêu. Gửi tặng vợ của anh bài hát này nhé! còn nhớ lần đầu tiên hai đứa hẹn nhau đi chơi, trời mưa tầm tã, anh dừng xe trú mưa và nghêu ngao hát bài này. Em thích thú, bắt anh hát đi hát lại bài này, vì trước giờ em chỉ nghe toàn nhạc Trịnh thôi. Và kể từ đó vợ của anh thay đổi nhạc chuông, nhạc chờ...tất cả những gì liên quan đến “Con đường mưa” là vợ sưu tầm hết. Bởi vậy anh mới cảm ơn "Con đường mưa" và cảm ơn em vì đã là vợ là mẹ của cô công chúa đáng yêu. 8/3 đến, anh xin chúc vợ luôn được hạnh phúc, nhiều niềm vui, bớt nỗi buồn....Yêu vợ.”

Còn rất nhiều bài hát và những lời chia sẻ từ các thành viên fanpage Bitex đang được cập nhật mỗi lúc một nhiều hơn. Các bạn có thể Like fanpage và tham gia chương trình tại đây:

Các tin khác :