Đội tuyển bóng đá Bitex giành Cúp Hội thao LĐLĐ Quận 6

Từ ngày 30/03/2013, Liên đoàn Lao động Quận 6 đã tổ chức hội thao  toàn quận cho công nhân viên chức và cán bộ làm việc trên địa bàn. Bitex tham gia 4/6 nội dung thi đấu. Bóng đá là một trong những nội dung thi đầu tiên và đội tuyển bóng đá Bình Tây (Bitex) đã xuất sắc giành cúp vô địch sau lượt trận chung kết ngày 03/04/2013.

 


Đội hình ra sân của hai đội trong trận chung kết

Hưởng ứng “Tháng hội thao” do Liên đoàn Lao động và Trung tâm TDTT Quận 6 khởi xướng, với mục tiêu tiết thực chào mừng các ngày lễ và các sự kiện lớn trong tháng 3 và tháng 4, góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh cho cán bộ công nhân viên, lãnh đạo Bitex và BCH Công đoàn đã tổ chức cho anh, chị em Bitex tham gia các hoạt động hội thao sôi nổi từ ngày 30/03/2013. Bitex tham gia tổng cộng 4/6 bộ môn thi đấu với các nội dung: Cờ tướng, xe đạp chậm, cầu lông, bóng đá. Bóng đá là một trong những nội dung khởi tranh từ rất sớm. (Vòng loại: ngày 31/03, Tứ kết: ngày 01/04, Bán kết: ngày 02/04, Chung kết: ngày 03/04).

Vượt qua các đối thủ TH Nguyễn Huệ, Chi cục Thuế, đội tuyển Bình Tây bước vào lượt trận chung kết ngày 03/04/2013. Đối thủ của Bình Tây lượt trận chung kết là đội tuyển Khối chính quyền Quận 6, được đánh giá là đồng đều và có kỹ thuật cá nhân tốt hơn. 8:30 sáng 03/04 tại Nhà thi đấu Quận 6, trận đấu đã diễn ra khá cân bằng. Mặc dù có nhiều cơ hội dứt điểm hơn nhưng phải đến gần hết hiệp 1, đội tuyển Khối chính quyền mới cụ thể hóa thành bàn thắng đầu tiên. Bị thủng lưới, đội tuyển Bình Tây tràn lên tấn công nhằm gỡ hòa. Nhờ nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ Bình Tây, bàn thắng đã đến vào cuối hiệp 2.  Sau hai hiệp thi đấu với tỉ số hòa 1:1, hai đội bước vào loạt sút luân lưu và sau đó là loạt luân lưu đối kháng. Nhờ kỹ năng, thể lực, sự cổ vũ hết mình của đội cổ vũ và đặc biệt tài bắt bóng xuất thần của thủ môn, đội tuyển Bình Tây đã giành chiến thắng chung cuộc sau khi đội bạn đá hỏng 1 quả luân lưu trực tiếp 1-1.


Đại diện BCH Công đoàn cổ vũ đội tuyển trước giờ thi đấu


Một pha tranh chấp bóng quyết liệt


Chân dung các nhà vô địch

Đây là tin vui với các đội tuyển của Bitex chưa tham gia thi đấu, và là niềm vui lớn của toàn bộ cán bộ công nhân viên công ty. Được biết, phần thưởng cho các nhà vô địch, ngoài Cúp Vô địch và tiền thưởng do Liên đoàn Lao động quận 6 trao tặng, các tuyển thủ còn được Ban Tổng Giám đốc, BCH Công đoàn, các “Mạnh Thường Quân” công ty “thưởng nóng” tiền và hiện vật.

Các tin khác :