Hướng về nguồn cội - cơ hội nhận ngay máy tính

"Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày giỗ tổ mùng 10 tháng 3 "

Với mục đích tạo ra sân chơi cho các thành viên của fanpage Bitex hòa cùng không khí “về nguồn” vào những ngày tháng 3, BQT fanpage đã tổ chức chương trình đố vui trúng thưởng “10/3 – Hướng về nguồn cội” với những câu hỏi thú vị với chủ đề về lịch sử, văn hóa thời Hùng Vương.

Danh sách các bạn trả lời đúng các câu hỏi trong cuộc thi XEM TẠI ĐÂY

Tham gia chương trình, các bạn sẽ có cơ hội vừa học, vừa chơi vừa tìm hiểu khám phá lịch sử nước nhà, ngoài ra còn có cơ hội trúng những giải thưởng độc đáo. Phần thưởng cho cuộc thi lần này sẽ là 2 chiếc máy tính Casio JZ-12T bàn phím 12 số, mặt kim loại, sử dụng 2 nguồn năng lượng. Đặc biệt nhất, chiếc máy tính này có thể kết nối trực tiếp với các loại laptop, máy tính để trở thành bàn phím số tiện dụng.

  Tham gia ngay

  

2 chiếc máy tính Casio JZ-12T do Bitex phân phối độc quyền và bảo hành 2 năm sẽ là món quà đặc biệt mà BQT fanpage Bitex dành tặng tất cả các bạn. Cùng với quà tặng này là lời tâm sự rất “dễ thương”, được Admin chia sẻ kèm theo mỗi câu hỏi được post lên: “Mấy bạn tham gia với mình cho vui nhé. Vừa học, vừa chơi lại còn được nhận máy tinh CASIO chính hãng của Bitex có thể kết nối với laptop Windows 8 để làm bàn phím số”.

Thời hạn tham gia chương trình:Từ ngày 12/04 đến hết ngày 19/3 (Mùng 10 tháng 3 Âm lịch)

Cách thức tham gia:

Mỗi ngày Admin sẽ đưa ra 3 – 5 câu hỏi để các bạn trả lời. Câu trả lời được xem là hợp lệ khi thành viên tham gia thực hiện đủ 3 thao tác đơn giản sau đây:

1.      Like post câu hỏi

2.      Share câu hỏi lên wall của bạn

3.      Trả lời câu hỏi

Kết thúc thời gian trên, BQT sẽ chính thức khóa sổ và tổ chức bốc thăm may mắn. Với mỗi câu trả lời đúng và hợp lệ, bạn sẽ nhận được một lá thăm may mắn để vào vòng chung kết cuối chương trình. Không giới hạn số lần tham gia trả lời.

Với ý nghĩa thiết thực hướng về nguồn cội, làm giàu kiến thức lịch sử qua những câu hỏi vừa học, vừa chơi, hi vọng chương trình sẽ đem lại những phút giây giải trí thú vị, không chỉ riêng cho các bạn học sinh, sinh viên.

Các bạn có thể tham khảo thêm video hướng dẫn tham gia chương trình dưới đây:

Các tin khác :