Casio sắp ra mắt sản phẩm mới trong tháng 6

Casio hợp tác cùng công ty Bitex chuẩn bị ra mắt dòng máy tính khoa học hoàn toàn mới dành riêng cho thị trường Việt Nam năm học 2013 - 2014. Đây là thông tin được đại diện phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam xác nhận.

Theo đó, sản phẩm mới đã có tên chính thức là Casio fx 570VN PLUS. Đây sẽ là dòng máy tính được bổ sung thêm nhiều tính năng vượt trội, được phát triển dựa trên những đòi hỏi của chương trình giáo dục mới và yêu cầu thực tế của giáo viên và học sinh Việt Nam.


Mẫu vỏ hộp mới sản phẩm Casio fx 570VN PLUS được tiết lộ

Theo ông Trần Văn Thông, trưởng phòng Marketing công ty Bitex: “Lần ra mắt này, chúng tôi hi vọng sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới qua việc xây dựng nên dòng sản phẩm không chỉ cung cấp những giải pháp hỗ trợ việc học tập toàn diện mà còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. So với Casio fx 570ES PLUS, Casio fx 570VN PLUS còn được hỗ trợ thêm nhiều tính năng giải nhiều loại toán phổ biến trong các trường phổ thông như Giải bất phương trình bậc 2, 3, Tìm tọa độ hàm số trực tiếp trên máy tính, Kiểm tra kết quả bài toán trên máy...Những tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian giải toán mà còn hỗ trợ hạn chế tối đa những sai sót trong thi cử.

Theo giới thiệu, Casio fx 570 VN PLUS sẽ được cải tiến và bổ sung
36 tính năng mới so với Casio fx 570ES PLUS

Qua thí nghiệm, với một số dạng toán, sử dụng Casio fx 570VN PLUS có khả năng giải toán nhanh hơn Casio fx 570ES PLUS gấp nhiều lần. Bởi vậy, chúng tôi tin rằng Casio fx 570VN PLUS không chỉ tiếp nối được những thành công mà dòng máy Casio fx 570ES PLUS đạt được mà còn tạo ra những chuyển biến tích cực trong việc trong việc học tập và thi cử theo hình thức trắc nghiệm như hiện nay”.

Thông tin này sẽ gây bất ngờ  đối với nhiều giáo viên và học sinh khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là năm học 2012 – 2013 sắp kết thúc. Kỳ thi tốt nghiệp THPT và sau đó là Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng đang đến rất gần. Trước câu hỏi: Liệu sản phẩm có ra mắt kịp phục vụ cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới, đại diện Bitex cho biết mục tiêu của công ty là sẽ mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2013. Nếu đúng như vậy thì đây quả là một tin vui cho không ít các sĩ tử khi đón đợi một một “người bạn mới” được hứa hẹn còn thú vị hơn cả Casio fx 570ES PLUS ngay trong mùa thi sắp tới.

Xem công văn của Bộ GD& ĐT côgn bố máy tính Casio được đem vào phòng thi tại đây

Các tin khác :