Casio fx 570VN PLUS - Người kế nhiệm hoàn hảo

Máy tính mới Casio fx-570VN PLUS vừa được phép sử dụng trong phòng thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh cao đẳng, đại học năm 2013 theo công văn số 3125/BGDĐT-CNTT ra ngày 13/05/2013

Thông tin này khiến nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh có con em đang chuẩn bị bước vào mùa thi chuyển cấp và tuyển sinh năm nay thực sự yên tâm và không còn chần chừ khi quyết định chờ đợi để “rinh” chiếc máy tín “hot” nhất mùa thi năm nay về làm người bạn đồng hành. Đây là dòng máy tính học sinh mới nhất được Casio nghiên cứu và phát triển phù hợp riêng cho chương trình đào tạo của Việt Nam. Bitex là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Casio fx 570VN PLUS chính thức được phép mang vào phòng thi năm 2013

Casio fx-570VN PLUS là dòng máy tính được sản xuất độc quyền cho thị trường Việt Nam, kết hợp đầy đủ 417 tính năng của Casio fx-570ES PLUS, bổ sung thêm 36 tính năng mới theo chương trình sách giáo khoa cải cách. Trong quá trình nghiên cứu có sự đóng góp trực tiếp của các chuyên viên, giáo viên đội tuyển toán Casio trên cả nước thông qua các buổi tọa đàm cải tiến tính năng máy tính và các kỳ thi quốc gia Giải toán trên máy tính cầm tay do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

  

Tọa đàm cải tiến tính năng máy tính với sự tham gia của đội ngũ giáo viên đội tuyển Toán và chuyên viên Toán đầu ngành

Những điểm cộng cho Casio fx-570VN PLUS

Đại diện Bitex – công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam mới đây đã công bố thông tin chi tiết về tính năng của Casio fx-570VN PLUS. Theo đó, cùng thuộc dòng máy tính khoa học dành cho học sinh, sinh viên nhưng Casio fx- 570VN hỗ trợ xử lí bài toán nhanh hơn Casio fx-570ES PLUS gấp nhiều lần nhờ bổ sung thêm nhiều phím chức năng giúp rút gọn các bước tính không cần thiết.

Những dạng toán thường phải sử dụng nhiều bước giải như tính tính tích, tổng 1 dãy số, lập bảng số từ 2 hàm, xét dấu tam thức và giải bất phương trình, tìm tọa độ đỉnh Parabol…giờ đây hoàn toàn thực hiện được trên máy tính Casio fx-570VN PLUS một cách nhanh chóng. Với sản phẩm mới này, thời gian làm bài sẽ được rút ngắn gấp đôi, gấp ba (tùy theo dạng toán).

Casio fx-570VN PLUS nổi bật hơn hẳn “người tiền nhiệm” Casio fx-570ES PLUS nhờ khả năng tính toán thông minh và kiểm tra chính xác. Không chỉ đơn giản là sự bổ sung tính năng, Casio fx-570VN PLUS hướng đến mục tiêu giải toán nhanh, chính xác và rõ ràng nhờ các phím chức năng được lập trình các bước giải tường minh và hỗ trợ kiểm tra kết quả bài toán. Những tính năng mới như: lưu nghiệm trực tiếp trong EQN, kiểm tra nghiệm phương trình, bất phương trình, tính và kiểm tra kết quả tích phân…sẽ giúp các sĩ tử không còn lo lắng về những sai sót có thể xảy ra khi làm bài, đặc biệt là trong các kỳ kiểm tra và thi trắc nghiệm.

Với 453 tính năng mới, Casio fx-570VN PLUS hỗ trợ giải được hầu hết các dạng toán thường gặp trong chương trình học cấp 2, cấp 3 cho đến các loại toán cao cấp như ma trận, thống kê, tính DIST ở bậc cao đẳng, đại học.  Nhờ khả năng phù hợp với nhiều cấp học, Casio fx-570VN PLUS giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với việc mua nhiều máy tính có chức năng tương đương.

 Chọn mua Casio fx 570VN PLUS 

Casio fx-570VN PLUS mới sẽ là người bạn đồng hành thông minh và đáng tin cậy trong các kỳ thi và trong năm học mới

Theo thông tin từ Bitex, dự kiến vào giữa tháng 6/2013, Casio fx-570VN PLUS sẽ có mặt trên tất cả các kệ bán hàng của Casio và các nhà sách trên cả nước. Giá bán chính thức của sản phẩm chưa được công bố, nhưng dự kiến sẽ không chênh lệch so với Casio fx 570ES PLUS. Để tìm hiểu chi tiết các tính năng của sản phẩm mới này, vui lòng tham khảo tại đây : CASIO fx 570VN PLUS mới

Hãy trở thành người đầu tiên sở hữu Casio fx-570VN PLUS

110 chiếc máy tính Casio fx-570VN PLUS sẽ không bán ra thị trường mà được sử dụng làm quà tặng cho 110 bạn may mắn nhất trúng giải trong chương trình “Thi kiến thức hay– Nhận ngay máy mới” trên fanpage Bitex.Truy cập ngay fanpage  http://www.facebook.com/bitexcasio hoặc nhấp vào đây để tham gia chương trình.

Các tin khác :