Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS trúng Smartphone

Tròn một tháng kể từ ngày có mặt tại hệ thống phân phối của Bitex và các nhà sách, siêu thị, điểm bán lẻ trên cả nước,chiếc máy tính học sinh hoàn toàn mới với tên gọi  Casio fx-570VN PLUS đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các giáo viên, phụ huynh và đặc biệt là hàng ngàn học sinh đã sở hữu những chiếc máy Casio fx-570VN PLUS đầu tiên nhập về Việt Nam.

6.212 bạn đọc, trong đó có không ít thành viên của fanpage bitexcasio đã tham gia và chương trình “Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS với giá 10.000 đồng”, một số thầy cô, phụ huynh và rất nhiều bạn học sinh mua máy tính Casio fx-570VN PLUS để đem vào phòng thi tuyển sinh cao đẳng, đại học trong hai đợt thi ngày 3/7 và 9/7 vừa qua đều có đánh giá rất tích cực về sản phẩm.

Trước hiệu ứng tích cực từ người sử dụng và hiệu quả tốt từ chương trình “Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS với giá 10.000 đồng” mang lại và để chào đón mùa khai trường năm học 2013 – 2014, công ty Bitex đã quyết định ra mắt chương trình khuyến mãi lớn dành cho sản phẩm mới với tên gọi “Mua máy tính Casio fx-570VN PLUS trúng Smartphone”. Xem thể lệ chương trình

Theo đó, người tiêu dùng khi mua bất kỳ máy tính Casio fx-570VN PLUS tại các điểm bán lẻ hoặc hệ thống siêu thị, nhà sách trên cả nước đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

 

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 12/10/2013 và được tổ chức bốc thăm công khai vào ngày 18/10/2013. Công ty Bitex sẽ cập nhập thông tin về việc đăng ký tham gia khuyến mãi của người tiêu dùng trên webiste bitex.com.vn. Kính mời Quý độc giả theo dõi trong các bản tin tiếp theo.

Để tìm hiểu thêm về thể lệ chương trình "Mua máy tính Casio fx 570VN PLUS trúng Smartphone" xin vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

Các tin khác :