Hơn 100 triệu đồng giúp đồng bào miền Tây đón Tết

Sáng 15-1-2014, bà Trần Thị Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây (Bitex), đã đến tòa soạn Báo CATP trao 70 triệu đồng, mua các nhu yếu phẩm tặng người dân vui xuân đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ - 2014

 Bitex là đơn vị luôn đồng hành cùng Báo CATP trong việc chăm lo cho các mảnh đời bất hạnh, người nghèo ở vùng sâu, bà con bị thiên tai... Riêng năm qua, Bitex cũng đã hỗ trợ hàng chục triệu đồng tặng quà Tết cho bà con ở các tỉnh Lâm Đồng, quận 8 (TPHCM). Bitex là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam.


Bà Trần Thị Thanh Thảo (bên trái), Chủ tịch Công đoàn Bitex, trao tiền tại tòa soạn Báo CATP


Cùng ngày, đại diện Công ty TNHH Yến sào Nam Thiên Lộc (số 52B Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TPHCM) cũng đã đến trao 30 triệu đồng. Số tiền này thông qua Báo CATP giúp cho bà con nghèo tại xã Phú Tân, Châu Thành, Sóc Trăng. Trước đó, ông Hồ Kim Khuê, Quản lý truyền thông - sự kiện Công ty cổ phần Kềm Nghĩa, cũng đã đến tòa soạn Báo CATP tặng 15 triệu đồng. Công ty cổ phần Kềm Nghĩa là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dụng cụ chuyên dùng làm móng không chỉ tại Việt Nam mà cả thị trường quốc tế. Thương hiệu Kềm Nghĩa được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm.

Số tiền trên sẽ được Báo CATP mua các nhu yếu phẩm, sau đó cùng các Mạnh Thường Quân đến các tỉnh, nơi bà con còn gặp nhiều khó khăn để tặng trong dịp cuối năm này.

Các tin khác :