Bitex trao 100 phần quà tết cho giáo viên và học sinh khó khăn

Góp phần hỗ trợ giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đón tết đầm ấm, sáng 22-1, tại Trường Tiểu học Mỹ Xuyên 2, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) phối hợp cùng sở Giáo dục & Đào tạo Sóc Trăng và Báo Công an TP.HCM trao 100 phần quà cho giáo viên và các em học sinh địa bàn huyện Mỹ Xuyên. Trong đó, 50 phần tặng giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 50 phần cho học sinh giỏi vượt khó, tổng kinh phí tài trợ là 40 triệu đồng. Trước đó, ngày 18-1, BITEX cũng trao 100 suất quà cho bà con nghèo huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Quách Lai Thành – Nhà giáo ưu tú, Trưởng phòng Giáo dục huyện Mỹ Xuyên bày tỏ tình cảm, lòng cảm ơn đến Báo Công an TP.HCM, nhà tài trợ BITEX đã quan tâm đến giáo viên và học sinh huyện nhà và mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Mang lại niềm vui cho các đối tượng khó khăn là hoạt động thường niên của Công ty BITEX trong mỗi dịp tết đến xuân về. Hoạt động này BITEX thường đồng hành cùng Báo CATP.HCM trong nhiều năm qua.


Đại diện lãnh đạo BITEX trao quà cho thầy cô


Học sinh vượt khó học giỏi được nhận quà


Niềm vui của thầy và trò khi nhận được chia sẻ trước tết

Các tin khác :