Bitex khuyến mãi Mua Đại Từ Điển như ý – Nhận quà xuân miễn phí

Sau kỳ nghỉ Tết “xả hơi” hầu hết các trường học đã quay trở lại với nhịp độ học tập quen thuộc. Nhằm khuyến khích các em học sinh thêm hứng thú môn học ngoại ngữ nhân dịp đầu năm học mới, Bitex thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mua Đại Từ Điển như ý – Nhận quà xuân miễn phí” từ ngày 17/02 đến hết ngày đến 24/03/2014.

Chương trình sẽ áp dụng cho tất cả khách hàng là người tiêu dùng mua sản phẩm Đại Từ Điển tại hệ thống các nhà sách Phương Nam, Nhân Văn, siêu thị điện máy Thiên Hòa. Theo đó, khi mua mỗi sản phẩm Đại Từ Điển khách hàng sẽ được nhận ngay 01 phiếu đổi quà để đổi lấy bộ quà tặng “couple” hấp dẫn bao gồm 01 ba lô laptop thời trang và 01 máy tính Casio SL-760 từ nhà phân phối Bitex.

Poster chương trình khuyến mãi “Mua Đại Từ Điển như ý – Nhận quà xuân miễn phí”

Cách thức nhận quà:

Quý khách hàng điền đầy đủ thông tin vào PHIẾU QUÀ TẶNG kèm theo HÓA ĐƠN MUA HÀNG và gửi về  địa chỉ:

Phòng Marketing - Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX)

Địa chỉ: 110 -112 Hậu Giang, P. 6, Q. 6, TPHCM

Lưu ý:

-          Mỗi phiếu quà tặng chỉ được áp dụng cho một bộ quà tặng khuyến mãi. Một khách hàng có thể đổi nhiều phiếu.

-          Phiếu quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền và chỉ có giá trị khi quý khách hàng mua hàng trong thời gian khuyến mãi.

-          Bitex sẽ gửi quà tặng (balô + máy tính Casio SL 760) và hoàn trả Hóa đơn mua hàng cho quý khách hàng trong vòng 15 ngày sau khi Bitex nhận được phiếu đổi quà.

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số (08) 3969.9999 (Ext: 219).

  

Mẫu phiếu quà tặng

Các tin khác :