Trao giải kỳ thi toàn quốc giải toán trên máy tính Casio - Vinacal khu vực Kon Tum

NDĐT - Ngày 13-3, tại TP Kon Tum, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao giải cho các học sinh trong Cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia năm học 2013- 2014 khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

 
Trao giấy khen cho các học sinh đạt giải

Kỳ thi toàn quốc giải toán trên máy tính Casio - Vinacal năm nay được tổ chức tại TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum với sự tham gia của 330 thí sinh đến từ năm tỉnh khu vực Tây Nguyên và tám tỉnh từ Đà Nẵng đến Đồng Nai.

Nội dung thi gồm hai phần thi cá nhân và đồng đội tập thể. Tại nội dung thi cá nhân, các thi sinh tham gia thi sáu môn, gồm: Toán trung học cơ sở; toán trung học phổ thông; toán bổ túc trung học phổ thông; vật lý; hóa học và sinh học; nội dung thi đồng đội có 12 đội tuyển tham gia.

Ban Tổ chức đã trao 198 giải cá nhân, trong đó có 17 giải nhất; 34 giải nhì; 64 giải ba và 83 giải khuyến khích. Giải nhất đồng đội thuộc về đoàn tỉnh Đồng Nai; giải nhì đoàn ĐăK LắK và giải ba đoàn Đà Nẵng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải thưởng cho 17 giáo viên có học sinh đạt giải Nhất. Kon Tum là một trong bốn tỉnh gồm: Tuyên Quang, Hà Tĩnh và Sóc Trăng được Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn là địa điểm để tổ chức cho các tỉnh trong khu vực tổ chức cuộc thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp quốc gia năm học 2013- 2014 với sự tham gia của hơn 1.390 thí sinh.

Các tin khác :