Bitex tổ chức hội nghị khách hàng 2014

Trong 2 ngày 16 và 17/05/2014, Bitex tổ chức hội nghị khách hàng tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013 và ký kết thỏa thuận hợp tác thương mại năm 2014 cho các nhà sách, đại lí phân phối kinh doanh máy tính Casio khu vực phía Nam.

Hơn 40 đơn vị phân phối máy tính Casio khu vực phía Nam tham gia hội nghị

Hội nghị có sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty Bitex, đại diện hơn 40 nhà sách, đơn vị phân phối máy tính Casio khu vực các tỉnh miền Trung và phía Nam (từ Quảng Ngãi trở vào).

Tại hội nghị, bà Đặng Thị Hồng Vân thay mặt lãnh đạo công ty Bitex chia sẻ với khách hàng về kết quả của hoạt động kinh doanh năm 2013 và những định hướng trong hoạt động kinh doanh năm 2014.

 
 

Đại diện Ban TGĐ Bitex chia sẻ định hướng kinh doanh trong thời gian tới

Theo đó, một trong những thành quả đáng tự hào do Bitex đạt được trong năm 2013 là phối hợp cùng hãng Casio phát triển thành công dòng máy tính khoa học Casio fx-570VN PLUS dành cho học sinh, sinh viên. Đây cũng là model máy tính do Casio ủy quyền cho Bitex khai thác độc quyền trên toàn thế giới.

Trong năm 2014, một trong những mục tiêu được Ban lãnh đạo Bitex chú trọng là từng bước chuyên nghiệp, hiện đại hóa hệ thống trưng bày sản phẩm máy tính Casio, tăng cường nhận diện thương hiệu Bitex tại các điểm bán hàng nhằm hỗ trợ các đại lí, đơn vị phân phối cung cấp máy tính Casio chính hãng và các dịch vụ đi kèm đến với người tiêu dùng trên cả nước.


 

Đại diện công ty Sách và Thiết bị trường học Bến Tre chia sẻ với hội nghị về những thuận lợi trong thời gian qua

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Bitex cho biết: Tại Việt Nam, thương hiệu máy tính Casio do Bitex phân phối xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng. Lợi dụng sự tín nhiệm này, các đơn vị kinh doanh máy tính Casio giả đã thực hiện nhiều chiêu trò nhằm đưa máy tính giả vào thị trường. Một trong những chiêu trò đó là làm giả tem chống giả Casio do Bitex phân phối để đánh lừa người tiêu dùng, gây ảnh hưởng tiêu cực đến thương hiệu máy tính Casio và hoạt động kinh doanh máy tính Casio chính hãng.

Trưng bày máy tính thật (bên phải) và máy tính giả (bên trái) có dán tem nhái tem chống giả Casio tại hội nghị. Nếu chỉ nhìn qua, người xem sẽ khó lòng phân biệt thật – giả

Chia sẻ về những khó khăn này, ông Dũng cho biết: Để hỗ trợ người tiêu dùng và các đại lí phân phối, Bitex đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm hạn chế tình trạng hàng giả như: Phối hợp cùng Casio nâng cao kỹ thuật sản xuất tem chống giả tạo ra sự khác biệt để người tiêu dùng nhận biết; cung cấp thông tin để các đại lí nắm rõ và tư vấn cho khách hàng; đẩy mạnh tuyên truyền nhận biết về tem chống giả Casio trên các website Bitex và các phương tiện truyền thông.

TGĐ Bitex – Ông Nguyễn Xuân Dũng trao đổi ý kiến với khách hàng

Tuy nhiên, do thực tế hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi nên bên cạnh sự nỗ lực của Bitex, ông Dũng cũng kêu gọi sự hợp tác của các đơn vị đại lí, nhà phân phối. Trong năm 2014, Bitex sẽ đẩy mạnh hoạt động kiểm soát thị trường, chăm sóc đại lí và nhận diện các điểm bán máy tính Casio chính hãng.

Cũng trong buổi hội nghị, đại diện các nhà sách, nhà phân phối và công ty Bitex đã có những trao đổi, chia sẻ cụ thể về khó khăn, thuận lợi của hai bên trước khi đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác thương mại năm 2014.

XEM HÌNH ẢNH HỘI NGHỊ TẠI ĐÂY

Các tin khác :