Thông báo đổi mẫu phiếu bảo hành máy tính Casio

Để hỗ trợ người tiêu dùng tốt hơn trong công tác bảo hành máy tính Casio, công ty Bitex công bố mẫu phiếu bảo hành mới thay thế cho mẫu phiếu bảo hành cũ đã ngưng sản xuất từ tháng 06/2014.

Mẫu phiếu bảo hành máy tính Casio mới do Bitex công bố

Mẫu phiếu bảo hành mới được sử dụng từ tháng 07/2014, áp dụng cho tất cả các dòng máy tính Casio do Bitex phân phối.  Mặt trước phiếu bảo hành, bên trái là logo Casio và lời khẳng định: Phiếu bảo hành chính hãng 2 năm, bên phải là logo công ty Bitex: Đơn vị duy nhất tại Việt Nam được công ty Casio Nhật Bản cung cấp linh kiện chính hãng, đồng thời là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam.

Điểm khác biệt đầu tiêu của mẫu phiếu bảo hành mới so với mẫu cũ là “Danh sách các trung tâm tâm bảo hành máy tính Casio của Bitex” được in trên mặt trước của phiếu. Kèm theo các thông tin liên lạc cụ thể, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm các đại lí để bảo hành máy tính.

Trong trường hợp khách hàng mua máy tính ở xa, các đại lí nhà phân phối của Bitex có trách nhiệm nhận bảo hành các máy đã bán cho khách hàng và gửi về các trung tâm bảo hành.

Điểm mới tiếp theo nằm ở mặt sau phiếu.  Trong lần thay đổi này, Bitex đã ghi rõ các điều kiện bảo hành trên mặt sau nhằm giúp người tiêu dùng nắm được đầy đủ các quy định bảo hành máy tính Casio chính hãng.

So sánh mẫu phiếu bảo hành cũ và mẫu phiếu bảo hành mới:

Mặt trước mẫu phiếu bảo hành (mới)

Mặt trước mẫu phiếu bảo hành (cũ)

Mặt sau mẫu phiếu bảo hành (mới)

Mặt sau mẫu phiếu bảo hành (cũ)

Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ phòng Dịch vụ khách hàng theo số: (84-8) 3969 9999 hoặc truy cập website: http://www.bitex.com.vn để biết thêm chi tiết.

Lưu ý: Những phiếu bảo hành trước đây còn lưu hành ngoài thị trường vẫn tiếp tục có hiệu lực theo thời gian ghi trong phiếu.

Địac chỉ TTBH  in trên phiếu hoặc xem tại đây

Danh sách các đại lý chính thức của Casio tại Việt Nam xin vui lòng xem thêm tại đây.

Các tin khác :