Những ấn tượng từ hội nghị tổng kết kinh doanh Bitex Quý 3 năm 2014

Chiều ngày 11/10/2014, công ty Bitex đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh Quý 3/2014 và tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2014. Dưới đây là những hình ảnh và cảm xúc còn đọng lại từ chương trình.

 

Hội nghị tổng kết được tổ chức tại Sảnh Diamond (Nhà hàng 7 kỳ quan) với sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban và cán bộ công nhân viên Bitex. 

Hội nghị kết hợp hai chương trình: Tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III và công bố thưởng  6 tháng đầu năm 2014. Vì thế, anh, chị em ngoài niềm vui được tham gia buổi họp mặt đánh giá cũng không giấu được sự hồi hộp chờ đợi “danh sách bí mật”  từ Phòng nhân sự.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Bitex – ông Nguyễn Xuân Dũng phát biểu khai mạc chương trình. Ông Dũng nhấn mạnh: “Năm 2014 là một năm Bitex có nhiều thay đổi cả trong công tác quản lí nhân sự và trong hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên điều đáng mừng là những thay đổi đó đã bước đầu phát huy hiệu quả. Thành tích kinh doanh quý III/2014 tăng 24% so với cùng kỳ năm trước, các quy định mới như: triển khai đồng phục mới, thực hiện quy định chấm công 2 lần (thay vì 4 lần như trước đây) được nhân viên ủng hộ nhiệt tình"

Bà Trần Thanh Thảo – Phó TGĐ Kinh doanh thay mặt ban lãnh đạo công ty tổng kết hoạt động kinh doanh của Bitex trong quý 3 và 6 tháng đầu năm. Ban TGĐ cũng công bố mục tiêu Quý IV/2014 là tiếp tục phát huy những thành tích đạt được ở Quý III đồng thời từng bước xây dựng văn hóa Bitex theo các tiêu chí “Chuyên nghiệp – Văn minh – Công bằng”.

Phòng Nhân sự báo cáo tổng kết đánh giá quá trình thực hiện nội quy công ty, đồng thời thông báo những chính sách, quy định mới được áp dụng vào trong tháng 10/2014.

Phần được mong đợi nhất trong chương trình: Công bố thưởng và trao bằng khen, giải thưởng cho cán bộ và công nhân viên Bitex đã diễn ra trong niềm vui vỡ òa và sự xúc động của các thành viên.

Công bố danh sách và trao tặng bằng khen 8 nhân viên giỏi 6 tháng đầu năm 2014

Danh hiệu lãnh đạo giỏi thuộc về Bà Nguyễn Thị Hồng Điệp – Phó phòng kinh doanh khu vực tỉnh

Bà Trần Thị Thanh Tâm trao bằng khen cho nhân viên biểu dương

Tổ trưởng biểu dương

Anh Trần Thế Vinh – Trường phòng Đầu tư giáo dục nhận giải lãnh đạo biểu dương

Nhân viên giỏi quý 3

  \

Lãnh đạo giỏi quý 3

Xem tiếp các hình ảnh trong hội nghị tại đây

Các tin khác :