Ươm mầm khát vọng: Cùng Bitex nuôi dưỡng ước mơ đến trường

Chiều 8/10/2014,  lãnh đạo Bitex cùng với Đài truyền hình thành phố và Hội Khuyến học quận đã tham gia buổi lễ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học và Trung học cơ sở phường Phú Hữu (Quận 9). Đây là một trong những hoạt động trong chương trình “Ươm mầm khát vọng” mà Bitex tham gia tài trợ.

 

Description: IMG_5086.JPG

Các em học sinh trường tiểu học Phú Hữu giao lưu cùng thầy Nguyễn Ngọc Ký và nhà tài trợ

Trong buổi trao học bổng, bà Trần Thanh Thảo (Phó TGĐ Bitex ) đã gặp gỡ và trao quà tặng cho 11 em học sinh gia đình khó khăn nhưng vẫn cố gắng vươn lên trong học tập. Lãnh đạo Bitex đã đến thăm gia đình em Trần Quang Tiến. Tiến là học sinh lớp 3/1, trường Tiểu học Phú Hữu. Ba em bỏ đi khi Tiến còn nhỏ. Mẹ em sức khỏe yếu, bị bệnh tâm thần. Cả gia đình 4 người chỉ trông vào 3 triệu lương tháng của bà ngoại. Tuy vậy, Tiến vẫn học giỏi và là học sinh ngoan trong lớp. Xúc động trước hoàn cảnh của em, ngoài quà tặng, Bitex còn trao cho Tiến một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng để giúp em bớt đi những khó khăn trong học tập.

Description: IMG_5074.JPG

Em Trần Quang Tiến có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn chăm chỉ đến trường và học tập tốt

Cũng trong lễ, Bitex đã cùng các em học sinh trường tiểu học Phú Hữu giao lưu với thầy Nguyễn Ngọc Ký, người thầy không tay là tấm gương sáng ngời về nghị lực vượt lên số phận.  Thầy Ký đã chia sẻ những ước mơ trong học tập, những kỷ niệm trong thời đi học của thầy và cách để trở thành người học trò giỏi, ngoan.

Các em học sinh vui sướng nhận quà tặng của Bitex và chia sẻ niềm vui cùng thầy Ký

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Trần Thanh Thảo cho biết: “Bitex đã đồng hành nhiều chương trình tài trợ, hoạt động giáo dục trong những năm qua, nhưng khi gặp những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn của các em, chúng tôi càng tin rằng định hướng của công ty là đúng đắn. Bitex sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thầy cô và các em học sinh trong các chương trình sắp tới”

Các tin khác :