Tường thuật: Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình Khám phá bí mật của Casio fx-570VN PLUS

Sau hơn 3 tháng thực hiện, lễ bốc thăm chương trình khuyến mãi “Khám phá bí mật của Casio fx-570VN PLUS” đã diễn ra trong sự mong đợi và chứng kiến của đông đảo khách hàng.

 

 

Đúng 14h30 chiều, chương trình mới chính thức bắt đầu. Thế nhưng ngay từ đầu giờ chiều các khâu chuẩn bị cho công tác bốc thăm đã sẵn sàng cho sự kiện:

Địa điểm tổ chức bốc thăm: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (Bitex) chi nhánh TP. Hồ Chí Minh trước giờ diễn ra sự kiện

Các khâu chuẩn bị cuối cùng đang được gấp rút hoàn tất:

Ban tổ chức rà soát lại kịch bản

Kiểm tra âm thanh ánh sáng

13h40 phút: Ban kiểm phiếu đã sẵn sàng cho nhiệm vụ mới

Quà tặng của tất cả các giải thưởng cũng về tới địa điểm bốc thăm

Đúng 14h30 phút, chương trình bốc thăm được khai mạc với sự tham dự của Đại diện Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, đại diện khách hàng Bitex và đông đảo người tiêu dùng.

Thay mặt ban tổ chức, bà Trần Thị Thanh Tâm (Phó Tổng giám đốc Bitex) phát biểu khai mạc lễ bốc thăm. Sau hơn 3 tháng tổ chức, chương trình đã nhận được 3.243 phiếu tham gia hợp lệ. Theo quy định của ban tổ chức, tất cả khách hàng có mặt trong lễ bốc thăm sẽ trực tiếp chọn ra những lá thăm ngẫu nhiên, đem may mắn đến cho người tham gia chương trình.


 

Bà Trần Thị Thanh Tâm (Phó TGĐ Bitex) phát biểu khai mạc

Đại diện người tiêu dùng bốc thăm

Đại diện khách hàng bốc thăm

Kiểm tra ngẫu nhiên tính chính xác của phiếu thăm

Đại diện khách hàng ký xác nhận trên từng lá phiếu may mắn

Đến 16h30 cùng ngày, đại diện khách hàng đã chọn ra được danh sách: 1.000 khách hàng trúng giải khuyến khích, 50 giải Ba, 10 giải Nhì, 05 giải Nhất và 01 giải Đặc biệt.

Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trong bản tin tiếp theo

Kính mời quý khách hàng đón theo dõi.

Các tin khác :