Sắc màu giáng sinh 2014 tại Bitex

Theo thông lệ, những ngày cuối năm, doanh nghiệp nào cũng tất bật với những công việc cần hoàn thành trước khi bước vào năm mới. Nhưng tại Bitex, bên cạnh không khí làm việc khẩn trương, cán bộ công nhân viên vẫn có những khoảng thời gian vui chơi vui vẻ cùng đồng nghiệp trong chương trình thi trang trí giáng sinh hàng năm do công đoàn Bitex tổ chức.

 

Sảnh Bitex rực rỡ chào giáng sinh 2014

Chương trình khởi động từ những ngày đầu tháng 12. Sau khi công đoàn và Ban lãnh đạo công ty phát động cuộc thi “trang trí giáng sinh 2014”, tổ công đoàn tại mỗi tầng đã rục rịch ý tưởng trang trí cho khu vực làm việc của mình.  Đến cuối ngày 19/12, một số tổ mới hoàn thiện xong những hạng mục trang trí cuối cùng. Đúng 10h sáng 20/12, cặp ông già – bà già Noel của Bitex đã đến trao những phiếu thăm may mắn cho từng viên. Mỗi lá thăm tương ứng với một phần quà sẽ được bật mí trong phần bốc thăm cuối chương trình.


 


 

Niềm vui của các thành viên khi nhận được những phiếu thăm may mắn

11giờ30 phút sáng: Ban Tổng Giám đốc đã đến từng tầng để đánh giá kết quả chấm điểm trang trí giáng sinh. Để tăng sức hấp dẫn cho cuộc thi, theo yêu cầu của Ban tổ chức, ngoài các yêu cầu trang trí đẹp, độc đáo, vệ sinh sạch sẽ, đúng tiến độ thì hạng mục thuyết trình cũng chiếm điểm số khá cao trong thang điểm chấm thi.

Trong ảnh: Anh Phú (Phó phòng Kinh doanh) đang thuyết trình ý tưởng trang trí của tầng 1. Điểm đặc biệt trong phần trang trí của tầng 1 là cách bố trí khéo léo rất nhiều đèn màu, tạo không khí như một đêm giáng sinh rực rỡ. Tuy nhiên, phần thuyết trình chưa nêu bật được nét độc đáo này.

Tầng 3 lấy chủ đề về tinh thần đoàn kết. Mỗi món đồ trang trí nho nhỏ đều được các thành viên tranh thủ cắt dán ngoài giờ làm việc.

Khu vực Hành chính – Nhân sự chọn cách trang trí đơn giản, tiết kiêm chi phí. Vì không đầu tư nhiều nên mặc dù phần thuyết trình khá thu hút nhưng phần thi của Hành chính – Nhân sự chưa đủ sức thuyết phục người nghe.


  

 

 Tầng 2 được đánh giá cao về phần trang trí và thuyết trình ý tưởng. Điểm nhấn của khu vực này phần tramg trí cây thông Noel và ông già tuyết chở văn phòng phẩm Horse đi trao cho trẻ em khắp thế giới.

Kết  thúc  phần chấm thi, anh chị em Bitex đã cùng tập trung tại tầng 2 để tham gia buổi tiệc giáng sinh 2014. Tại đây, thay mặt Ban lãnh đạo, chị Thảo (Phó TGĐ Bitex) đã công bố kết quả thi đua giữa các đơn vị.

Theo đó, với cả 4 tiêu chi: Trang trí, thuyết trình, thời gian và vệ sinh, phòng Kinh doanh đã đoạt giải Nhất chung cuộc, phòng Marketing đoạt giải Nhì, phòng Kế toán: giải 3. Hai đơn vị đồng giải Khuyến khích là: Hành chính – Nhân sự và Đầu tư giáo dục.

Dưới đây là những hình ảnh công bố và trao giải cuộc thi trang trí giáng sinh:

Chúc mừng sinh nhật các thành viên sinh tháng 12 trước khi công bố kết quả chấm thi

Chị Trần Thanh Thảo (Phó TGĐ) trao quà cho đơn vị đoạt giải Nhất

Chị Trần Thị Thanh Tâm (Phó TGĐ) trao quà cho đơn vị đoạt giải Nhì

Tầng 3 nhận giải 3 chung cuộc

Đại diện tầng trệt và khu vực Hành chính – Nhân sự nhận giải khuyến khích

Các tin khác :