Tường thuật: Lễ trao giải Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2014 tại Hà Nội

 
Sáng 22/03/2015, lễ trao giải Chất lượng Quốc gia 2014 đã được chức tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Có 19 doanh nghiệp được trao giải Vàng và 46 doanh nghiệp được trao giải Bạc được trao giải.  Bitex là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thiết giáo dục đạt được giải Vàng trong đợt này.

 

Tham dự lễ trao giải có các đại diện lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ cùng các doanh nghiệp đoạt giải Giải thưởng Châu Á – Thái Bình Dương và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Sân khấu lễ trao giải

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Việt Thanh cho biết: ““Doanh nghiệp được trao giải giải thưởng là việc ghi nhận doanh nghiệp đoạt giải thực sự đã có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Thông qua đó, uy tín và vị thế của doanh nghiệp ngày được nâng cao trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội. Nhưng hơn hết vẫn là cơ hội để doanh nghiệp tự hoàn thiện mình thông qua các tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng quốc gia”.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến dự và trao giải Chất lượng Quốc tế Châu Á- Thái Bình Dương.

Năm 2014, cả nước có 19 doanh nghiệp đoạt giải Vàng, 46 doanh nghiệp đoạt giải Bạc Chất lượng Quốc gia 2014. Bitex là doanh nghiệp duy nhất của Long An đoạt giải Vàng.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao giải cho đại diện Bitex.

Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Long An chúc mừng Bitex

Các tin khác :