Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây Vinh Dự Nhận Bằng Khen của Bộ Tài Chính Năm 2014

Sáng ngày 03/07/2015, Cục thuế tỉnh Long An đã long trọng tổ chức Hội nghị tôn vinh người nộp thuế tốt năm 2014. Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Đình Dương đại diện Tổng cục Thuế phía Nam, ông Nguyễn Thanh Nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh Long An cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; về phía Cục Thuế có ông Cao Văn Tạo – Cục trưởng Cục Thuế Long An, các Phó Cục trưởng và 96 đại biểu đại diện cho 237 tổ chức, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng về dự hội nghị thực hiện tốt nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước năm 2014

   Báo cáo tại Hội nghị cho biết, tổng số thu từ thuế năm 2014 là 6.341.159 tỷ đồng (bao gồm cả XSKT) đạt 123,1% dự toán do UBND tỉnh giao và tăng 15,8% so với cùng kỳ 2013. Kết quả này là do sự đóng góp rất lớn từ các doanh nghiệp, và cá nhân trong địa bàn tỉnh. Mặc dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp và cá nhân vẫn cố gắng vượt khó để hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với nhà nước. Ông Cao Văn Tạo – Cục trưởng cục thuế Long An đã chia sẻ: Trong năm qua, với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp” ngành thuế Long An đã nổ lực rất nhiều trong việc hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn bằng việc đơn giản hóa các thủ thủ tục hành chánh tạo điều kiện cho người nộp thuế thực hiện việc nộp thuế với thời gian nhanh nhất.

Ông Cao Văn Tạo – Cục trưởng Cục thuế tỉnh Long An

   Nhằm tôn vinh và ghi nhận những đóng góp của người nộp thuế, đại diện Cục thuế tỉnh Long An đã đọc quyết định của Bộ Tài Chính, Tổng cục thuế, UBND và Cục thuế tỉnh Long An về việc tặng bằng khen, giấy khen cho 96 tổ chức và cá nhân có thành tích sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế. Trong đó, có 18 doanh nghiệp được Bộ Tài Chính tặng bằng khen; 5 doanh nghiệp được Tổng cục thuế tặng giấy khen và 55 doanh nghiệp được UBND tỉnh tặng bằng khen và 18 doanh nghiệp được Cục thuế Long An tặng giấy khen. Đặc biệt Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (Bitex) là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được Bộ Tài Chính tặng bằng khen trong hai năm liền.

   Để minh chứng cho các gương điển hình được tuyên dương tại hội nghị, bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám Đốc Công ty CP XNK Bình Tây đã vinh dự được mời phát biểu : “Trong những năm qua, được sự quan tâm và chia sẻ ngành Thuế tỉnh Long An đã tích cực đẩy mạnh tuyên truyền và phổ biến các chính sách thuế mới đến với người nộp thuế, đặc biệt là những nội dung về cải cách thủ tục hành chính, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho người nộp thuế cũng như tổ chức nhiều lớp tập huấn lồng ghép với đối thoại nhằm hỗ trợ, tháo gỡ kịp thời những vướng mắc, khó khăn của người nộp thuế về chính sách thuế phát sinh trong quá trình kinh doanh. Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp nói chung và Bitex nói riêng, đã tích cực vượt khó, duy trì và phát triển hoạt động Sản Xuất –Kinh Doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế

Bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần XNK Bình Tây phát biểu tại hội nghị

Ông Nguyễn Đình Dương (giữa) –  Đại diện Tổng cục thuế khu vực phía Nam
trao bằng khen của Bộ Tài Chính cho các doanh nghiệp

    Kết thúc hội nghị, đại diện Cục thuế tỉnh Long An đã cam kết sẽ cố gắng hơn nữa trong việc đồng hành như “người bạn thân thiết” của doanh nghiệp để hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thành nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Các tin khác :