BITEX Trình Diễn Máy Tính Casio Chuyên Chống Bụi, Nước

Trong hai ngày 19 và 20/03/2016, đông đảo khách hàng đã xem Chương trình giới thiệu và biểu diễn tính năng chống bụi, nước của máy tính Casio tại Nhà sách Fahasa Tân Phú và Fahasa Quận 7.

Chương trình nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng các tính năng chống bụi, nước rất hữu ích trong việc sử dụng máy tính trong môi trường ẩm ướt và bụi bẩn.

Tại chương trình này, BITEX đã trưng bày 4 mẫu máy tính chống bụi nước mới nhất của Casio: WM-220MS; WD-220MS; WM-320MT; WD-320MT và biểu diễn tính năng chống nước và bụi lên 2 mẫu máy: CASIO WM-220MS, WD-220MS. Khách hàng có mặt tỏ ra rất ngạc nhiên và hứng thú với tính năng mới này.

Bên cạnh đó, chương trình con giúp người tiêu dùng cách phân biệt máy tính Casio thật, giả và trả lời câu hỏi để nhận quà.

  

Nhân dịp Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 34 của BITEX, ban tổ chức chương trình còn tặng những khách hàng mua các mẫu máy chống bụi nước trên một bình nước thể thao. Đây cũng là lời tri ân tới khách hàng – những người luôn tin dùng máy tính Casio và các sản phẩm khác của BITEX.

  

Các tin khác :