Sáng tạo cùng HORSE, nhận ngay IPAD

Đó là tên chương trình đầy ý nghĩa mà Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tổ chức nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06. 

Ai cũng có một tuổi thơ say mê với những cục sáp đầy màu sắc. Nhớ những buổi trưa lê la đầu hè hí hoáy tô tô vẽ vẽ vào cuốn tập vẽ sờn gáy. Hay buổi tối tự hào khoe với bố mẹ bức tranh được cô giáo chấm điểm cao. Để giờ nhìn những hộp màu, những kỷ niệm đó lại ồ ạt kéo về.

Giờ đây với dòng sản phẩm Mỹ thuật – Hội họa của HORSE do BITEX phân phối như: Chì màu, chì sáp, màu dầu, màu nước, màu Shilpakorn, màu poster, bút lông màu, các em có độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 9 sẽ có cơ hội thể hiện sức sáng tạo của mình.

Không những thế, khi tham gia chương trình “Sáng tạo cùng HORSE, nhận ngay IPAD”, các em có cơ hội rinh về cho mình những phần thưởng có giá trị bao gồm 1 giải nhất Ipad Mini Retina 16GB; 1 giải nhì Galaxy Tab 3V T116; 2 giải ba đồng hồ Casio Baby-G hoặc 10 giải khuyến khích balo Teen B.Bag.

Thể lệ cuộc thi:

Học sinh từ lớp 1 đến lớp 9 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh khi mua một sản phẩm HORSE có icon ngựa HORSE sẽ được tham gia cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Kỳ nghỉ hè của em”.

+ Hình thức dự thi: Thi vẽ tranh theo chủ đề.

+ Chủ đề: Kỳ nghỉ hè của em.

+ Cách thức tham gia: Khách hàng gửi hồ sơ dự thi về 110-112 Hậu Giang, P6, Q6, HCM bao gồm:

- 01 Tác phẩm dự thi (được vẽ trên khổ giấy A4)

- Đoạn thuyết minh, giải thích ngắn gọn về ý tưởng tác phẩm.

- Phiếu đăng ký dự thi (điền đầy đủ thông tin của người dự thi)

- 01 vỏ hộp sản phẩm HORSE (có icon con ngựa HORSE).

+ Thời gian nhận tác phẩm dự thi : Từ ngày 26/06/2016 đến 10/07/2016, thời gian nhận bài dự thi được tính theo dấu bưu điện. BTC sẽ không chịu trách nhiệm với những bài dự thi bị thất lạc khi gửi qua bưu điện.

+ Mỗi học sinh có thể có nhiều tác phẩm dự thi. Mỗi tác phẩm dự thi tương ứng với 01 phiếu dự thi và 01 vỏ hộp sản phẩm HORSE (có icon con ngựa HORSE).

+ Các hồ sơ dự thi không hợp lệ:

- Tác phẩm vẽ bằng đồ họa vi tính.

- Icon con ngựa HORSE trên vỏ hộp sản phẩm bị tẩy xóa, không còn nguyên vẹn.

- Hồ sơ dự thi không đầy đủ giấy tờ như thể lệ yêu cầu.

- Phiếu dự thi thiếu bất kỳ thông tin nào (ngoại trừ thông tin “Tên và số điện thoại của người hướng dẫn (nếu có)”).

- Người dự thi nằm ngoài đối tượng áp dụng của chương trình.

Chúc các em có một trải nghiệm tuyệt vời cùng HORSE và sẽ cho ra đời những tác phẩm đầy ý nghĩa.


 

Các tin khác :