Ra mắt website phiên bản mới- Bitex dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng, mang đến nhiều thông tin có ích về sản phẩm và về doanh nghiệp, ngày 18/07/2016 Bitex chính thức thay đổi giao diện website với xu hướng hiện đại và thân thiện hơn với người dùng.

Website có gì mới?

Trong phiên bản này, các chuyên mục được sắp xếp và phân chia rõ ràng với nội dung được xây dựng phong phú, hình ảnh được thể hiện sinh động giúp khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm/ dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cũng như các tin tức liên quan một cách dễ dàng. Đặc biệt, website mới ưu tiên cho các chức năng tương tác, hỗ trợ trực tuyến như live chat nhằm kết nối và phục vụ khách hàng nhanh hơn, chu đáo hơn.

Cùng với giao diện mới trên nền tảng máy tính, website còn được đồng bộ với các loại thiết bị như máy tính bảng, smart-phone phục vụ khách hàng truy cập thuận lợi mọi lúc, mọi nơi.

hinh_may_tinh_1

Thông qua website phiên bản mới, Bitex mong muốn được lắng nghe và thấu hiểu khách hàng nhiều hơn cũng như sẵn sàng cải thiện chất lượng dịch vụ/sản phẩm, không chỉ làm khách hàng hài lòng mà còn mang đến nhiều quyền lợi khác.

Ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp ra mắt giao diện website mới, từ ngày 18/7/2016 đến hết ngày 18/8/2016, Bitex tổ chức chương trình “Trải nghiệm web ngay – Ưu đãi liền tay” dành cho khách hàng mua sản phẩm ngay tại website.

Để tham gia trước tiên khách hàng cần đăng ký làm thành viên trên website. Đăng ký tại đây!

Tiếp theo, khách hàng mua bất cứ sản phẩm nào đang bán trên website và có cơ hội nhận ưu đãi. Xem hướng dẫn mua hàng tại đây!

Theo thể lệ chương trình, 50 thành viên mua hàng đầu tiên trên website http://www.bitex.com.vn sẽ được giảm ngay 20% trên tổng giá trị của đơn hàng, 50 thành viên mua hàng tiếp theo sẽ được tặng 01 coupon giảm giá 15% cho lần mua hàng kế tiếp trên website. Mã coupon sẽ được gửi về email của khách hàng.Thời hạn sử dụng mã giảm giá trong vòng 03 tháng kể từ ngày nhận được mã từ Bitex. Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

MUA HÀNG NGAY!

 

poster

Các tin khác :