BITEX chào thu bằng khuyến mãi hấp dẫn cho sản phẩm cặp, balo

Đầu tháng 9 này BITEX  dành ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho người tiêu dùng với chương trình giảm giá 20% cho tất cả các dòng cặp/ ba lô có nhãn hiệu B.bag. 

Chương trình bắt đầu từ ngày 10/09/2016 đến hết 10/10/2016 và chỉ áp dụng khi mua hàng trực tuyến tại website www.bitex.com.vn của công ty BITEX.

B.Bag là sản phẩm mới do công ty BITEX thiết kế và phát triển. Sản phẩm đáp ứng nhiều đối tượng người dùng từ học sinh - sinh viên đến dân văn phòng. Với định hướng là những dòng sản phẩm chất lượng cao, B.Bag được chăm chút qua đường may tinh tế và chắc chắn, chất liệu vải cao cấp  được chọn lọc và nhập từ nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt là từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cặp / ba lô có màu sắc phong phú, được phối theo phong cách trẻ trung, hiện đại, giúp người dùng tự tin và yên tâm khi sử dụng.

Đây là chương trình khuyến mãi đầu tiên kể từ khi B.Bag ra mắt nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận với dòng sản phẩm chất lượng của BITEX.

Đại diện bộ phận phát triển sản phẩm cho biết B.Bag sẽ không chỉ dừng lại ở dòng cặp / ba lô học sinh, công sở mà còn đẩy mạnh cho các dòng thời trang, thể thao, du lịch… và BITEX đang tiếp tục đầu tư vào khâu thiết kế nhằm tạo sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chức năng, tiện ích để đáp ứng nhu cầu người dùng nhiều hơn.

Mua B.Bag ngay tại đây để hưởng ưu đãi đặc biệt!

poster_a4

 

Các tin khác :