Casio FX-580VN X đột phá về công nghệ và chất lượng

Casio FX-580VN X chính thức ra mắt với hình dáng và tính năng giống với những tin đồn trước đó. Máy có phím x tách rời và tổng cộng đến 521 tính năng.  

casio-fx-580vn-x-1

Casio FX-580VN X phiên bản hoàn toàn mới

So với những chiếc máy tính khoa học đã ra mắt thời gian gần đây, Casio FX-580VN X là phiên bản hoàn toàn mới, đột phá về công nghệ và chất lượng. Dưới đây là 3 ưu điểm khiến siêu phẩm FX-580VN X nhanh chóng mê hoặc người dùng.

Tốc độ nhanh gấp 4 lần

Tốc độ tính toán nhanh là ưu điểm đầu tiên khiến chiếc máy tính Casio FX-580VN X được học sinh sinh viên săn lùng. So với những dòng máy tính khoa học trên thị trường trước đó, Casio dòng X này có tốc độ xử lý nhanh gấp 4 lần. Với ưu điểm này thì Casio FX-580VN X phù hợp với chương trình thi trắc nghiệm hiện nay.

fx-580VN_X_F_CY-298A

Màn hình LCD có độ phân giải lên đến 192x63

Độ phân giải cao gấp 4 lần

Trước ngày Casio FX-580VN X chính thức ra mắt, nhiều người dùng lo ngại khi giao diện mới của FX-580VN X cho phép nhập vào nhiều dòng tính liên tiếp nhau có thể vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của dòng máy tính này. Việc này có thể dẫn đến khó quan sát vì hình ảnh hiển thị không rõ nét. Mới đây, Casio chính thức công bố thông tin màn hình của Casio thế hệ X có độ phân giải lên đến 192x63 gấp 4 lần so với những dòng máy tính trước đó giúp cho các biểu thức hiển thị rõ nét ngay cả khi nhập vào nhiều dòng tính. Độ phân giải màn hình được nâng cấp đáng kể so với các phiên bản trước cũng là ưu điểm giúp chiếc máy tính thế hệ mới này giữ vị trí thống trị trong dòng máy tính khoa học. 

fx-580VN_X_case_CY-298A

FX-580VN X có bộ nhớ với  dung lượng gấp 2 lần

Bộ nhớ dung lượng gấp 2 lần

Bộ nhớ là một trong những phần quan trọng nhất trên máy tính. Với bộ nhớ dung lượng gấp 2 lần, bộ xử lý nhanh hơn giúp FX-580VN X cài đặt  thêm nhiều chức năng mới và mở rộng các chức năng của những dòng máy tính hiện tại. Casio FX-580VN X với tổng cộng 521 tính năng, bao gồm tất cả các tính năng của dòng FX-570 VN PLUS và rất nhiều tính năng nổi bật mà những dòng máy tính khoa học trên thị trường chưa có như: Giải phương trình bậc 4, Giải bất phương trình bậc 4, Giải hệ phương trình 4 ẩn, Có 4 biến nhớ Vecto, Liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho bảng tính TABLE, Tìm cực trị của hàm số bậc 3,…


 

WIN-9533

FX-580VN X được phân phối trên toàn quốc

Với thiết kế độc đáo và ấn tượng cùng nhiều tính năng vượt trội, FX-580VN X hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho học sinh sinh viên chinh phục học sinh sinh viên trong những kỳ thi thử thách. Theo thông tin từ công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) - nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam thì sản phẩm FX-580VN X được phân phối tại các nhà sách và hệ thống đại lý BITEX trên toàn quốc.  

 

Các tin khác :