Mua máy tính Casio chính hãng ở đâu giá “mềm” nhất?

Máy tính Casio của Nhật Bản được đánh giá máy tính chất lượng cao nhất trên thế giới. Chính vì vậy, sản phẩm của hãng này cũng bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Vậy làm sao mua được máy tính Casio chính hãng, với giá tốt nhất là câu hỏi của nhiều người.

Sau đây, công ty CP Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) – đơn vị phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam có những tư vấn như sau:

Tại Việt Nam, công ty CP Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) là nơi duy nhất được hãng Casio tin tưởng trao quyền phân phối độc quyền máy tính Casio từ năm 1993 đến nay. Chính vì vậy, các vấn đề liên quan đến phân phối, bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả, hàng nhái bảo hành, hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng, định giá máy tính Casio… tại Việt Nam đều do BITEX đảm nhiệm. Điều này cũng để lý giải tại sao trên mỗi chiếc máy tính Casio chính hãng tại Việt Nam đều dán tem chống giả mang tên BITEX.

Casio-fx-580vn-x-8

BITEX – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam

Cho đến nay, BITEX đã phát triển hệ thống đại lý bán máy tính Casio chính hãng khắp toàn quốc. Tại các cửa hàng công nghệ, nhà sách, siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm… đều có các dòng sản phẩm máy tính Casio chính hãng phục vụ đa dạng từng ngành nghề, nhu cầu của người sử dụng.

Đặc biệt, để tạo thuận tiện cho người tiêu dùng trong việc mua máy tính Casio chính hãng, BITEX đã phát triển hệ thống trang website đặt hàng trực tuyến tại: http://bitex.com.vn/vn/san-pham/may-tinh-casio-1.html.Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có một chiếc máy Casio chính hãng mà không cần lo lắng về giá.

mua-may-tinh-casio-nhat-ban-gia-re

Giá bán lẻ máy tính Casio chính hãng được niêm yết tại www.bitex.com.vn

Tuy nhiên, mỗi năm cục quản lý thì trường đã kết hợp cùng BITEX đi kiểm tra, thu hồi, tiêu hủy  hàng trăm máy tính Casio bị làm nhái, làm giả khắp cả nước. Tình trạng làm nhái, làm giả máy tính Casio ngày càng tinh vi, khó phân biệt nên người dùng cần phải đặc biệt thận trọng, nhất là mua hàng trên các trang online khác....

Quan trọng nhất, khi mua máy tính Casio, bạn phải kiểm tra tem chống giả BITEX để tránh mua phải hàng giả hàng nhái. BITEX đã trang bị hệ thống tem chống giả có công nghệ tốt nhất trên thế giới để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì vậy bạn cần nắm rõ cách phân biệt máy tính Casio chính hãng và tìm hiểu tại đây.

Nếu bạn còn thắc mắc về trong việc đặt mua máy tính Casio chính hãng thì có thể tìm hiểu tại: http://bitex.com.vn/vn/huong-dan-mua-ha.html hoặc liên hệ Hotline: 0901 864 000 để hướng dẫn chi tiết.

Các tin khác :