“Tan chảy” với BST cặp, balo mẫu giáo 12 con giáp siêu đáng yêu

Tiếp nối thành công các bộ sưu tập cặp, balo dành cho học sinh được phụ huynh và các bé yêu thích, B.Bag vừa cho ra đời bộ sưu tập (BST) 12 con giáp “nhìn là mê” như một món quà tặng dành cho các bé mẫu giáo.

Theo quan niệm của người Việt, 12 con giáp tượng trưng cho tính cách và công việc của mỗi người trong tương lai. Chính vì vậy, các nhà thiết kế của B.Bag đã nắm bắt những nét đáng yêu nhất của 12 con giáp và thổi hồn vào BST mới lần này.

cap-ba-lo-12-con-giap-cho-mau-giao

Cặp đôi Tí - Sửu dành cho bé yêu màu xanh dương nè

Mỗi thiết kế sẽ ứng với một con vật gồm: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi sẽ cho các bé thêm nhiều sự lựa chọn theo sở thích con vật, màu sắc cho chiếc cặp, balo cùng bé vui tới trường.

cap-ba-lo-12-con-giap-cho-mau-giao-2

Hai bạn Dần -  Mão đáng yêu quá thôi!

Bộ sưu tập 12 con giáp sẽ mang đến cho các em một câu chuyện văn hóa Việt. Những con vật đời thường đã được đưa vào những chiếc cặp trông rất vui nhộn, xinh xắn, hài hòa nổi bật với tông màu tươi sáng phù hợp với các bé.

cap-ba-lo-12-con-giap-cho-mau-giao-3

Trông Tỵ - Thìn có đáng sợ chút nào đâu

Vừa mới ra đời, bộ sưu tập đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của các bậc phụ huynh và các bé. Đây là một món quà vô cùng tuyệt vời mà cha mẹ dành cho con trong những năm đầu đời đến lớp.

cap-ba-lo-12-con-giap-cho-mau-giao-4

Đến Ngọ - Mùi lại lung linh trong nền màu hồng siêu cute đó nhé

Được biết, cặp mẫu giáo 12 con giáp được làm bằng vải mút xốp cao cấp, vải lót chống thấm rất tốt, bền và nhẹ. Sản phẩm siêu nhẹ chỉ 300 gram, có 5 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi phía trước, 2 túi lưới đựng nước bên hông.

cap-ba-lo-12-con-giap-cho-mau-giao-5

Thân – Dậu thì bé trai hay gái đều dùng được hết nè

Bộ sưu tập balo 12 con giáp được thiết kế đảm bảo an toàn cho các bé. Với kích thước: 28 x 23 x 10 cm giúp bảo vệ hệ xương và cột sống non yếu của bé. Balo 12 con giáp B.Bag được bảo hành 24 tháng.

cap-ba-lo-12-con-giap-cho-mau-giao-6

Cuối cùng là Tuất – Hợi cũng dễ thương đâu kém

B.Bag là một thương hiệu ba lô Việt thuộc sở hữu của Công ty CP Xuất Nhập khẩu Bình Tây (BITEX). Để đặt hàng và được tư vấn chi tiết, ba mẹ có thể liên hệ Hotline: 090 1864000 hoặc truy cập vào đây>>>.

  • Xem thêm:

                 >>> Thương hiệu B.BAG tung dòng balo Little Sunshine vô cùng đáng yêu

               >>> B.Bag ra đời BST cặp PINK WORLD siêu nhẹ và xinh cho bé gái cấp 1

Các tin khác :