Bật mí 4 lý do nên cho các bé học sinh tiểu học sử dụng ba lô chống gù

Balo chống gù được sản xuất bởi nhu cần của các bậc phụ huynh muốn giữ gìn sức khỏe cho con cái. Với thiết kế thông minh, tất cả những ngăn của balo chống gù được làm chắc chắc phù hợp với từng nhu cầu đựng sách vở, đựng bút, đồ dùng cá nhân của bé.

Thiết kế hiện đại

Thiết kế của balo chống gù có đệm ở lưng và dây rút, cùng với việc phân chia ngăn hợp lí giúp giảm trọng lượng của sách, quai đeo chắc chắn phù hợp với chiều dài lưng của trẻ có  tác dụng tích cực trong việc cân đối khối lượng đặt lên 2 bên vai và lưng của trẻ, giúp bé có thể định hình hệ xương chuẩn mực. Hệ thống đệm nâng phân tán lực phía sau, giữ ổn định cột sống cho trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện. balo chống gù lưng còn có thể chèn miếng lót tại đế và hai bên hông cặp, nhằm giữ sách vở không bị quăn mép.

balo-chong-gu-chinh-hang-chat-luong

Thiết kế balo chống gù hiện đại

Đa dạng mẫu mã

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều balo chống gù  phù hợp với nhiều đối tượng trẻ có độ tuổi khác nhau. Thiết kế ba lô chống gù có nhiều màu sắc khác nhau, bé trai có thể lựa chọn những gam màu lạnh như xanh, đen, tím.. Những bé gái có thể lựa chọn những gam màu sáng hơn như vàng, hồng, đỏ.. cực kì dễ thương . Việc lựa chọn mẫu balo chống gù  theo đúng sở thích góp phần giúp trẻ có hứng thú khi đi học.

ba-lo-cap-chong-gu-bbag

Ba lô chống gù đa dạng mẫu mã

Giá cả hợp lý

Ngoài chất lượng về thiết kế và công dụng tuyệt vời của nó, balo chống gù còn được các vị phụ huynh đánh giá rất cao đó chính là giá thành của nó. Giá của balo chống gù  xứng đáng với chất lượng của nó dao động từ 500  nghìn đến 1 triệu đồng. Chính vì vậy balo chống gù càng trở nên thông dụng với các học sinh.

Công dụng tuyệt vời

+Các ngăn đứng sách vở và dụng cụ học tập và túi hai bên sẽ giãn ra khi đựng các vật dụng như chai nước hay hộp sữa. Với cấu tạo thông minh này giúp bé có thể đựng được rất nhiều đồ mà giảm đi phần nào trọng lượng.

+Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn nhưng khi cần đựng nhiều sách vở, đồ dùng học tập sẽ vẫn tạo được cho bé sự  thoải mái đựng nhờ tính năng tang giảm của hai dây bên hông.

+Quai của balo chống gù bản to sẽ giúp phân bố đều trọng lượng cặp lên hai vai của bé, làm giảm áp lực lên xương sống

ba-lo-chong-gu-b-bag-chat-luong-nhat-ban

 Balo chống gù B.bag

Những thiết kế độc đáo và đặc biệt của quai đeo và hình dáng đứng chuẩn của balo học sinh chống gù  sẽ tránh cho bé bị gù lưng khi đeo nặng.

Tấm đệm lưng giúp giảm ma sát của đồ vật bên trong lên lưng bé cũng như giảm sức nặng của các đồ vật đó ảnh hưởng tới xương sống.  Thiết kế thoáng khí điều này đặc biệt mang đến sự dễ chịu cho bé trong những ngày hè nóng bức.

Xem thêm:

Các tin khác :